หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"ณเดชน์" เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ "น้องมอมแมม" หลังดูละคร "เกมร้ายเกมรัก" จากข่าวคม ชัด ลึก

โพสท์โดย
หลังจากที่ทราบข่าวว่า ด.ญ.พรชนก คำกำพุทธ หรือ "น้องมอมแมม" ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการซ้ำซ้อนอย่างรุนแรงชนิดพิเศษ ต้องเข้ารับการรักษาและผ่าตัดจนนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งๆ ที่ป่วยหนักเจียนตายมาหลายครั้ง จนผู้เป็นพ่อทำใจ แต่ที่มหัศจรรย์ก็เพราะน้องมอมแมมชอบดูละครเรื่อง "เกมร้ายเกมรัก" ทางช่อง 3 ที่ง นายณเดชน์ คูกิมิยะ แสดงคู่กับ น.ส.อุรัสยา เสปอร์บันด์ หรือ "ญาญ่า" โดยเฉพาะบทสายชลของพระเอกเรื่องนี้ที่ทำให้น้องมอมแมมมีกำลังใจ ร่างกายฟื้นจากอาการป่วยเร็วขึ้นทุกครั้งทั้งก่อนและหลังเข้ารับการผ่าตัด ถือว่าเป็นปฏิหาริย์ที่น้องมอมแมมรอดตาย ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. วันพุธที่ 18 มกราคม 2555 ทีมงานรายการเช้าดูวู้ดดี้ จึงเป็นสื่อกลางนัดพระเอกชื่อดังไปพบกับน้องมอมแมม ที่สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี (โรงพยาบาลเด็ก) ตามที่นายณเดชน์ตั้งใจและเคยบอกไว้หลังจากได้ชมคลิปของน้องมอมแมมผ่านรายการเช้าดูวู้ดดี้ เพื่อตอบแทนและให้เวลาแก่น้องมอมแมม ในวันเดียวกัน "คุณหมอซี" พญ.พิมพ์ภัค ประชาศิลป์ชัย ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี คุณหมอเจ้าของไข้ของน้องมอมแมม ได้นำทีมงาน
Credit: Begining is half done @Pantip / JOOPJAENGZ @Pantip
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,002 ครั้ง
โพสท์โดย: Hello! slut girl... , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"ณเดชน์" เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ "น้องมอมแมม" หลังดูละคร "เกมร้ายเกมรัก" จากข่าวคม ชัด ลึก
242 VOTES (4.8/5 จาก 50 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook