หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เมื่อ "เซเลอร์มูน" โดนเซ็นเซอร์ชุดว่ายน้ำ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
มารอบนี้ การ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่หญิง "เซเลอร์มูน" โดยเซ็นเซอร์กับเขาบ้าง.... ภาพยนตร์การ์ตูนเซเลอร์มูนในที่ออกอากาศในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี มีฉากที่ตัวละครหลักในเรื่องซึ่งเป็นเด็กนักเรียนมัธยมฯ ใส่ชุดว่ายน้ำ ปรากฏว่า ฉากที่ตัวละครใส่ชุดว่ายน้ำถูกเบลอจนบรรดาคนดูทีวีมึนหัวกันไปเลย... ในเว็บไซต์พันทิป ล็อกอินที่ใช้ชื่อว่า "ลมเรื่อยเฉื่อยฉิว" ได้โพสต์กระทู้บ่นเหตุการณ์นี้ว่า "เห้ออออออ เซงเลย ฉากถ่ายรูปชุดว่ายน้ำเกือบทั้งเรื่อง หมอกขึ้นเต็มเลยขนาดหนัก แล้วตอนเรย์จังเจออุซางิ ตอนไม่อะไรให้น่าเซนเตอร์ รอบๆเรย์จังหมอกลงเต็มเลย ทำไปเพื่ออะไรเนี่ย เซง การ์ตูนมันทำให้เกิดอารมณ์ขนาดนี้เลยหรอ อีกอย่างตอนๆไป ภาคต่อไป หนักกว่าตอนนี้เสียอีก ทั้งฉากลงไปเล่นน้ำในสระว่ายน้ำ ทะเลสาบ ทะเล อีกอย่างร่างที่แท้จริงของเซเลอมูนละหนักยิ่งกว่าอีก" หลังจากมีฉากเบลอชิซูกะอาบน้ำ ใน "โดราเอม่อน" เบลอนมน้องหนูโกฮัง... ถึงคือสาวมัธยมฯขาสวยฮีโร่ที่พิทักษ์โลก จะโดนหมอกพิษแห่งการเซ็นเซอร์สำแดงเดชอีกราย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,079 ครั้ง
โพสท์โดย: ธัสครับ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เมื่อ "เซเลอร์มูน" โดนเซ็นเซอร์ชุดว่ายน้ำ
102 VOTES (4.4/5 จาก 23 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook