หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เป๊ะเว่อร์ !! “ต่าย-เพ็ญพักตร์” โชว์ชุดว่ายน้ำ..ขึ้นปก “ทัช แมกกาซีน”

โพสท์โดย
“ทัช แมกกาซีน” ต้อนรับลมร้อน เดือนมีนาคม 2555…คว้า “ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” ที่ยอมเคลียร์คิวมาขึ้นปกอวดหุ่นเป๊ะผ่าน ธีมชุดว่ายน้ำสุดเริ่ด “Summer Goddess” (ซัมเมอร์ ก้อดเดส) แถมแฟชั่นเซ็ตใน เซ็กซี่เต็มเหนี่ยวท่ามกลางชายหาดสวย น้ำทะเลใส พร้อมบมสัมภาษณ์เผยถึงเคล็ดลับหุ่นสวย และผลงานที่กำลังจะมี ทั้งงานหนัง งานละครมากมาย ต่อด้วยบทสัมภาษณ์พิเศษกี่ยวกับเรื่องราวของสาขาวิชาโบราณคดีใต้น้ำ โดย “คุณเอิบเปรม วัชรางกูร” หัวหน้ากลุ่มโบราณคดีใต้น้ำ ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับมรดกอันล้ำค่าที่ถูกซ่อนไว้ใต้ผืนน้ำ และยังเป็นการสานต่อเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ให้คนรุ่นหลังได้รับรู้อีกด้วย พร้อมมาดื่มด่ำความสดชื่นกันต่อกับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวทะเลตามงบประมาณในกระเป๋า และติดตามคอลัมน์ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ พบกับโรงแรมใหม่สุดไฮเทค “Aloft” ที่ส่งตรงความงามจากนิวยอร์คถึงกรุงเทพฯ ตามแบบฉบับของคนเมือง และพาชื่นชมศิลปะร่วมกับลิ้มรสอาหาร ที่ร้าน “มังคุดคาเฟ่” ร้านอาหารผสมอาร์ตแกลเลอรี่ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว ติดตามแฟชั่นเซ็ตเพิ่มเติม และคอล
Credit: pr.centerpoint entertainment
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เป๊ะเว่อร์ , ต่าย เพ็ญพักตร์, ทัช แมกกาซีน
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,611 ครั้ง
โพสท์โดย: พู่กันสีหมอก 。◕‿◕。 , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เป๊ะเว่อร์ !! “ต่าย-เพ็ญพักตร์” โชว์ชุดว่ายน้ำ..ขึ้นปก “ทัช แมกกาซีน”
46 VOTES (4.6/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook