หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ยุ้ย' เล่นจริงปลดจริง! นั่ง"ฉิ๊งฉ่อง" ในกระบือบาล

โพสท์โดย
ขึ้นชื่อในเรื่องทุ่มเทเต็มร้อย ล่าสุดสาว ยุ้ย-จีรนันท์ ทำเอาทุกคนอึ้ง เมื่อกล้าถอดกางเกงยองๆฉี่ในละคร “กระบือบาล” ของค่ายกำกับการดี ทางช่อง 7 โดยเป็นฉากที่ สรนุช (ยุ้ย) กับเพื่อนเดินทางไปศูนย์อนุรักษ์กระบือของ ใจเด็ด (นิว-วงศกร) แต่ระหว่างทางรถเสีย สรนุช อาสาเดินไปหาคนช่วย แต่ระหว่างทางเกิดปวดฉี่ จึงถอดกางเกงฉี่ข้างทางซะงั้นโดยเอาร่มมากางบังเอาไว้---แค่เห็นบทก็หวาดเสียวแล้วว่าจะเอายังไง? ผกก.ต้องปรึกษา ยุ้ย ก่อนว่าเล่นได้มั้ย? ยุ้ย บอกเล่นได้สบายบรื๋ออยู่แร้นนน! ยุ้ย ขอเวลาไปเตรียม พร้อมก่อนมาซักซ้อมและเริ่มถ่ายจริง ยุ้ย ออกแอ็กติ้งปวดฉี่ได้ฮามาก ยืนบิดไปบิดมาก่อนทนไม่ไหว เหลียวซ้ายแลขวาไม่มีใครเลยเอาร่มกางแล้ววางกับพื้นเพื่อใช้บังก่อนที่จะปลดตะขอกุงเกงนั่งลง แต่จังหวะนั้นพอดี นิว เดินผ่านมาเห็นร่มเลยหยิบขึ้นมา จึงเห็น ยุ้ย กำลังนั่งชิ้งฉ่องอยู่ และทุกคนก็ได้เห็นพร้อมกันว่ายุ้ย ลงทุนปลดกางเกงออกจริงๆ เผยให้เห็นกางเกงชั้นในแบบเต็มตัวขาสั้นสีเนื้อ แต่ถึงยังไงก็ หวาดเสียวอยู่ดี หลังจากฉากนี้ ตากุ้งยิงคงระบาดในกองนี้แน่ๆ...ตามชมได้ในตอนแรกวันจันทร์นี้.
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ยุ้ย จีรนันท์
มีผู้เข้าชมแล้ว 17,143 ครั้ง
โพสท์โดย: tobieja , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ยุ้ย' เล่นจริงปลดจริง! นั่ง"ฉิ๊งฉ่อง" ในกระบือบาล
103 VOTES (4.5/5 จาก 23 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook