หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เผย 10 ประเทศเสี่ยงหายนะ หากดาวเคราะห์พุ่งชนโลก

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
สื่อต่างประเทศรายงานว่า นักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเซาท์แฮมป์ตันของอังกฤษ ต่างพากันคาดคะเน หลังจากมีเหตุการณ์ ดาวเคราะห์ขนาดใหญ่ 2011 MD พุ่งเฉียดโลกแค่ 7,600 ไมล์ โดยใช้ซอฟต์แวร์ที่ชื่อว่า นีโออิมแพคเตอร์ เป็นซอฟต์แวร์สำหรับโครงการศึกษากรณีวัตถุใกล้โลกของนาซา โดยรายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ ออกมาเปิดเผยถึง 10 ประเทศที่เสี่ยงได้รับผลกระทบรุนแรง หากมีเหตุดาวเคราะห์พุ่งชนโลก ได้แก่ - จีน อินโดนีเซีย อินเดีย ญี่ปุ่น สหรัฐฯฟิลิปปินส์ อิตาลี สหราชอาณาจักร บราซิล ไนจีเรีย โดยหากดูจากจำนวนการสูญเสียชีวิตของพลเรือน สหรัฐฯ จีน อินโดนีเซีย อินเดีย ญี่ปุ่น มีความเสี่ยงที่จะสูญเสียมากที่สุด ส่วนการสูญเสียโครงสร้างพื้นฐานมากที่สุด คือ สหรัฐฯ จีน ญี่ปุ่น สวีเดน ทั้งนี้ นักวิทยาศาสตร์ยังกล่าวเตือนว่า ประเทศเหล่านี้จะได้รับผลกระทบร้ายแรงที่สุด ต้องสูญเสียชีวิตผู้คนจำนวนนมหาศาล และได้รับความเสียหายจนแทบไม่สามารถฟื้นฟูคืนมาได้เลย ในมหันตภัยดาวเคราะห์ชนโลกที่ส่อแววใกล้เข้ามา
Credit: http://www.dmc.tv/pages
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,450 ครั้ง
โพสท์โดย: yutlondon , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เผย 10 ประเทศเสี่ยงหายนะ หากดาวเคราะห์พุ่งชนโลก
53 VOTES (4.1/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook