หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

The Holy Pearl 2011 อภินิหาร 9 มุกล่าทะลุเวลา

โพสท์โดย
เรื่องนี้เค้าทำไว้2แบบ คือ แบบที่เป็นซีรีย์ จะมี32ตอน แต่เป็นพากย์จีน และอีกแบบคือ แบบที่เป็นภาพยนต์ 2ตอนจบ แต่แบบนี้จะเป็นพากย์ไทยครับ เรื่องย่อ ติงโหยง เด็กสาวที่ข้ามเวลามายังอดีต เธอได้พบกับเรื่องราวในอดีตชาติของเธอ ติงโหยวทำให้แจกันปีศาจแตก จนมุกวิญญาณกระจัดกระจายไปทั่ว ติงโหยวจึงต้องรวบรวมมุกวิญญาณจากความช่วยเหลือของเวิ่นเทียน ลูกครึ่งมังกรที่เป็นคนที่รักของเซียนเยี่ย อดีตชาติของติงโหยว ชื่อจีน 女娲传说之灵珠 / Nu Wa Chuan Shuo Zhi Ling Zhu นักแสดงนำ Gillian Chung as Ding Yao / Xian Yue Purba Rgyal as Wen Tian Patrick Tam as Rong Di Guo Zhen Ni as Mu Lian Sun Xing as Shi You Ming Jiang Yi as Wu Dao Liu Ting Yu as Mo Yin TAE as Wei Liao Li Qian as Yu Die Zhu Zi Wen (朱紫汶) as Ting Qin Liu Na Ping (刘娜萍) as Hu Ji Shu Yao Xuan as Ding Mian Chen Jia Xin (陈佳欣) as Feng Huang Li Yi Xin (李依馨) as Wu Shan Gui Po
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ระยอง
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,062 ครั้ง
โพสท์โดย: เซียนจิ้งจอกฟ้า , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
The Holy Pearl 2011 อภินิหาร 9 มุกล่าทะลุเวลา
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook