หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อั้ม - พอร์ช ในหนัง โฆษณา sunsilk

โพสท์โดย
ถนัดนักเรื่องจีบรุ่นหญ่ายยยยย ล่าสุด พอร์ช ศรันย์ ศิริลักษณ์ เสน่ห์เข้าตา “ซันซิล” จีบมาเป็นพระเอกหนังสั้นชุดใหม่เก๋ไก๋สุดๆ เรื่อง “นวดใจ ได้เจอรัก” ประกบ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ 3 หนุ่มหล่อมาแรง ชิน-ปิยพันธุ์ โอม-คณิน และโบ๊ต-นิธิศ ปิดการถ่ายทำไปแล้วท่ามกลางบรรยากาศลุ้นๆ ว่าหนุ่มพอร์ชกับสาวอั้มจะสปาร์คกันจริงหรือไม่ เพราะบทส่งเหลือเกิน โดยพอร์ชเป็นหนุ่มข้างบ้านชื่อแอบชอบอั้มมานานทำเนียนไปดูแลและแอบหย่อนน้ำเต้าหู้ไว้ที่หน้าบ้านอั้มทุกวัน (เหมือนชีวิตจริง ตอนจีบสาวที่สุดอะ) แต่สาวเจ้าไม่เคยรู้เลย แถมดั๊นชอบปรึกษาว่าจะเลือก 3 หนุ่มเสน่ห์แรงคนไหนดี แต่ละคนล้วนมาขายขนมจีบ ซึ่งพอร์ชตีบทระทมได้เศร้าสุดๆ แถมฉากไฮไลท์นวดผมให้อั้ม ดูยังไงก็น้ำตาจะไหลอะ ซึ่งพอร์ชบอกว่า “เป็นครั้งแรกของผมเลยที่ได้สระผมให้ผู้หญิง แล้วมาสระผมให้พี่อั้มอีก รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ มือสั่นเล็กน้อยเพราะประหม่า แต่ในเรื่องคือเอาแอบรักเขามานานไง ไม่อยากให้เขาเลือกใครหรอกนอกจากเรา แต่ก็ไม่กล้าบอก มาแสดงความรู้สึกเต็มที่ก็ตอนสระผมให้เขานี่แหล่ะ เพราะเขาไม่เห็นหน้าก็ต้องสื่ออารมณ์ให้ได้” แล้วบอกเขาตอนไหน? “ฮ่าๆ ไม่บ
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : โฆษณา
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,325 ครั้ง
โพสท์โดย: นู๋ แรด กิ๊กแอดมิน , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อั้ม - พอร์ช ในหนัง โฆษณา sunsilk
161 VOTES (4.9/5 จาก 33 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook