หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ปิดฉาก Concert ตำนานสุดยอด Boy Band อันดับ 1 ของเมืองไทย “K-OTIC The Memory Concert”

โพสท์โดย
ผ่านพ้นไปแล้วกับ Concert ปิดตำนานสุดยอด Boy Band อันดับ 1 ของเมืองไทย เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ครบรส ทั้งมันส์ สนุก ซึ้ง เศร้า และตลบอบอวนไปด้วยความรักทั้งคอนเสิร์ต ก็ทั้ง K-OTIC และแฟนคลับต่างมีอะไรมาเซอร์ไพร์สซึ่งกันและกันตลอดงาน เริ่มจาก Part Good Memory ด้วยเพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จัก K-OTIC เริ่มตั้งแต่ “รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก” ต่อเนื่องให้แฟนๆได้จุใจกับทุกเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้ม Real ทั้งเพลง “ทิ้งเขาซะ (Leave Him)” “Free to Play” “Freestyle” “เหงาปาก (Alone)” ฯลฯ พร้อมยกโชว์พิเศษที่เคยแสดงที่งาน Asia Song Festival ครั้งที่ 6 ที่ประเทศเกาหลีในเพลง Blacklist ในรูปแบบโขนประยุกต์ทำเอาแฟนๆกรี้ดสุดเสียงกันทั้งฮอลล์ ต่อมาเป็นช่วงพิเศษที่หนุ่ม K-OTIC ร้องเพลงเล่นดนตรีกันเองในหลายบทเพลง “เสี่ยงกับฉันไหม” “ดูไม่ดี (All on Me)” ฯลฯ และพิเศษที่สุดกับโชว์เดี่ยวของจงเบในเพลง “นิ้วก้อย” เรียกเสียงกรี้ดและน้ำตของแฟนคลับได้อย่างมากมาย ช่วงต่อมากับ Surprise Memory ที่เปิดด้วย VTR จากเพื่อนในค่าย KamiKaze ที่ทำเซอร์ไพร์สให้กับเพื่อน K-OTIC โดยที่ทั้ง 5 คนไม่รู้มาก่อนจากนั้นทุกคนก็ขึ้นม
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,051 ครั้ง
โพสท์โดย: หมวดยงยุทธ , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ปิดฉาก Concert ตำนานสุดยอด Boy Band อันดับ 1 ของเมืองไทย “K-OTIC The Memory Concert”
82 VOTES (4.1/5 จาก 20 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook