หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กะเทยเอมมี่ ขอโทษ แพท

โพสท์โดย อุไร
''เอมมี่ รัชฎา'' ขอโทษ ปากพล่อย พูดศัลยกรรมที่เดียวกับแพท ณปภา ปัดเกาะดัง ยันเคลียร์แล้วยินดีร่วมงาน "เรื่องนี้ขออธิบายชัด ๆ เลยว่า เอมมี่กับแพทไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่วันนั้นที่เอมมี่ไปงานที่หนึ่ง แล้วมีพี่คนหนึ่งทักว่าทำไมเอมมี่หน้าเปลี่ยนไป เอมมี่ก็ถามว่า เปลี่ยนยังไง เขาก็บอกเหมือนแพท เป็นฝาแฝดแพทหรือเปล่า แล้วคือเอมมี่เป็นกะเทย ก็ตอบแบบติดตลกไปว่า อ๋อสงสัยทำศัลยกรรมที่เดียวกันมั้งค่ะ ซึ่งเอมมี่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็น เพราะเอมมี่ก็ไม่ได้ดังอะไรขนาดนั้น พอเป็นข่าวขึ้นมาก็รู้สึกว่า เราต้องขอโทษเขาแล้ว ที่ทำให้เขาเสียหาย และเสียชื่อเสียง เพราะเขาก็ไม่ได้ทำ http://women.kapook.com/view44379.html
Credit: กระปุกดอทคอม
แชร์บน Facebook แชร์
 กะเทยเอมมี่
กะเทยเอมมี่
 กะเทยเอมมี่
กะเทยเอมมี่
 กะเทยเอมมี่
กะเทยเอมมี่
 กะเทยเอมมี่
กะเทยเอมมี่
 กะเทยเอมมี่
กะเทยเอมมี่
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เอมมี่, รัชฎา, แพท, ณปภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 22,958 ครั้ง
โพสท์โดย: อุไร , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กะเทยเอมมี่ ขอโทษ แพท
54 VOTES (4.5/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อุไร

เมื่อคุณประจักษ์ไปเยี่ยมวนิดาที่เขาใหญ่ นางพญาเสือโคร่ง @ ขุนสถาน set 2 << รักประกาศิต >> ตามรอยพ่อเลี้ยงภูชิชย์ และนู๋นิดนริศรา ป๋าเบิร์ด ปัดข่าวคุณแดงติดต่อเล่นละครกับ กบ สุวนันท์ดู Pic Post ทั้งหมดของ อุไร