หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แร๊งส์! นางแบบฮ่องกงถอด กกน. ให้แฟนคลับ

โพสท์โดย อุไร
แร๊งส์! นางแบบฮ่องกงถอด กกน. ให้แฟนคลับเป็นที่ระลึก เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สื่อจีนรายงานว่า นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ของฮ่องกง กลอเรีย หวัง ได้มอบของขวัญสุดพิเศษ แบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ให้กับแฟนคลับ ระหว่างงานหนังสือที่เธอไปเปิดตัวอัลบั้มรวมภาพถ่ายเล่มใหม่ โดยถอดกางเกงในให้แฟนคลับหนุ่มคนหนึ่งกันแบบสด ๆ เลยทีเดียว รายงานระบุว่า ระหว่างอีเวนต์แจกลายเซ็นที่งานหนังสือในฮ่องกงเมื่อไม่นานมานี้ มีแฟนคลับหนุ่มรายหนึ่งได้มารอขอลายเซ็นตามปกติ โดยที่ตัวเขาเองไม่คาดฝันว่าจะได้ของแถมสุดพิเศษที่ไม่ว่าหนุ่ม ๆ คนไหนก็ต้องอิจฉากลับไปด้วย เพราะ กลอเรีย หวัง ใช้มือลวงเข้าไปใต้กระโปรงและถอดกางเกงในออกมา พร้อมกับคล้องคอให้แฟนคลับหนุ่มเสร็จสรรพ ท่ามกลางเสียงฮือฮาของสื่อมวลชนและบรรดาผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ กลอเรีย หวัง ยังกล่าวติดตลกด้วยว่า กางเกงในที่ให้ไปยังมีไออุ่นจากร่างกายของเธอติดอยู่เลย ทั้งนี้ กลอเรีย หวัง เป็นสาวอีกคนที่โด่งดังขึ้นมาจากข่าวพัวพันกับนักแสดงหนุ่มจอมอื้อฉาว เฉินกว้านซี แม้จะไม่ได้มีภาพของเธอปรากฏขึ้นมาในเหตุการณ์ แต่จากการให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวก็ทำให้เธอกลายเ
Credit: กระปุกดอทคอม
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : กางเกงใน
มีผู้เข้าชมแล้ว 24,397 ครั้ง
โพสท์โดย: อุไร , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แร๊งส์! นางแบบฮ่องกงถอด กกน. ให้แฟนคลับ
86 VOTES (4.8/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อุไร

สำหรับผู้ชาย ขนรักแร้ โกนดี!!หรือไว้แบบเดิม น้องแนท เกศริน ยุโรปยังเผชิญกับหิมะตกหนัก นางสาวไทย 2555 @ เมืองน่านดู Pic Post ทั้งหมดของ อุไร