หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ลือสนั่น!'น้ำหอม'กลิ่นใหม่'เลดี้ กาก้า'มีกลิ่น'เลือด'และ'อสุจิ'!

โพสท์โดย
ล่าสุดเป็นคิวของนักร้องแนวหลุดโลก เลดี้ กาก้า ได้ออกน้ำหอมของของตัวเอง เธอได้ร่วมมือกับ โคตี้ อิงค์ เพื่อผลิตน้ำหอมของเธอออกมา ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้ แต่เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา เลดี้ กาก้า ได้ทวิตความคืบหน้าเกี่ยวกับน้ำหอมของเธอว่า จะมี 2 ขนาด ขวดเล็กราคาประมาณ 30 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา และขวดใหญ่ราคาประมาณ 70 ดลลาร์สหรัฐอเมริกา สำหรับขวดใหญ่จะมีฝาเป็นโลหะสีทอง ก่อนหน้านั้นได้มีข่าวลือต่างๆที่เกี่ยวกับน้ำหอมขวดนี้ เช่น มันจะถูกเรียกว่า "มอนเตอร์" ทั้งยังลือว่าน้ำหอมมีกลิ่นเลือดและน้ำอสุจิ

ซึ่งแม้จะดูเป็นกลิ่นที่ประหลาดที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีใครทำ แต่เมื่อเป็นน้ำหอมของ เลดี้ กาก้า ก็มีคนจำนวนหนึ่งที่พร้อมจะเชื่อ เพราะความคิดที่แปลกประหลาดแหวกแนวของเธอที่ไม่เคยทำอะไรธรรมดาอย่างชาวบ้านเขา เลยทำเอาบรรดาสาวกแฟนเพลงติดตามการเปิดตัวน้ำหอมครั้งนี้เป็นอย่างใกล้ชิดด้วยความอยากรู้อยากเห็น แต่ความจริงเธอเพียงต้องการให้น้ำหอมจัดเรียงตามโมเลกุลของเหลวในร่างกาย ทำให้มีกลิ่นเฉพาะตัว ไม่ได้พิเรนท์พันลึกอย่างข่าวลือ


ต่อมาเธอได้ทวิตข้อมูลเพิ่มว่าเป็นน้ำหอมสำหรับผู้หญิง
Credit: http://entertain.teenee.com/star/90614.html
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : กาก้า
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,606 ครั้ง
โพสท์โดย: Agenta dragon nest , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ลือสนั่น!'น้ำหอม'กลิ่นใหม่'เลดี้ กาก้า'มีกลิ่น'เลือด'และ'อสุจิ'!
42 VOTES (4.2/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook