หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ออแกไนซ์” ยินดีให้สรรพากรสอบ กรณีให้ “พลอย” ใช้บัตรปชช.คนอื่น พบพิรุธหลังบัตรเขียนICU

โพสท์โดย
“ออแกไนซ์” ยินดีให้สรรพากรสอบ กรณีให้ “พลอย” ใช้บัตรปชช.คนอื่นมาหักภาษี พบพิรุธหลังบัตรเขียนไอซียู สงสัยเจ้าของบัตรยังมีชีวิตอยู่หรือไม่? ก่อนบอกอโหสิกรรมให้ หลังพลอยด่าเป็นหมาขี้เรื้อน เชื่ออีกฝ่ายพูดโดยใช้อารมณ์และขาดสติ ลั่นตนจบแล้วก็ขอให้พลอยจบด้วย เพราะหากไม่จบ ตนก็จะไม่จบเช่นกัน

จวกกันเละ สำหรับกรณีของนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ได้ถูกบริษัทออแกไนซ์ อย่างบริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กต่อว่าเป็น “ดาราชั้นเลว” ทำเอาพลอยเดือดพล่าน ออกมาโต้กลับคู่กรณีบ้างว่า จ่ายค่าตัวให้ไม่ครบ จาก 150,000 บาท แต่จ่ายเช็คมาเพียง 145,500 บาท ตนไม่เอาเรื่องก็ดีแค่ไหนแล้ว ส่วนเรื่องที่ออแกไนซ์ซัดว่าผู้จัดการพลอยอมเงินเจ้าตัวก็ยืนยันแทนว่าไม่จริง

กระทั่งทางผู้บริหารบริษัท แอบโซลูท ฟอ ยู จำกัด “อาร์ท กันต์ระพี วิไลภรณ์” ออกมาชี้แจงว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวไม่ใช่ของตน และตนไม่ใช่ผู้โพสต์ พลอยชกผิดฝาผิดตัวแล้วควรจะต่อว่าเจ้าของเฟซบุ๊ก พร้อมกับบอกถึงสาเหตุที่จ่ายเงินไม่ครบ 150,000 บาท เพราะต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย แฉกลับพลอยใช้บัตรประชาชนคนอื่นมาร
Credit: http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000104540
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,245 ครั้ง
โพสท์โดย: sexymegirl , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ออแกไนซ์” ยินดีให้สรรพากรสอบ กรณีให้ “พลอย” ใช้บัตรปชช.คนอื่น พบพิรุธหลังบัตรเขียนICU
49 VOTES (3.8/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook