หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พลอย ออมาแถลงข่าว กล่าวขอโทษประชาชน แฟนคลับ และสื่อมวลชน ด้วยน้ำตานองหน้า ต่อการกระทำที่ พูดจาไม่ดี

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เมื่อวันที่ 29 ส.ค. พลอย เฌอมาลย์ พร้อมด้วย นางธัญดา นิลภิรมย์มารดา ก้อง หิรัญสุรงค์ ทนายความ รวมถึงผู้จัดการส่วนตัวของสาวพลอย ออมาแถลงข่าว กล่าวขอโทษประชาชน แฟนคลับ และสื่อมวลชน ด้วยน้ำตานองหน้า ต่อการกระทำที่มีการพูดจาที่ไม่ดีออกไป

พลอยระบุว่า ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นประเด็นใหญ่โต พร้อมวอนขอโอกาสในสิ่งที่ได้ทำ ซึ่งหากทำผิดก็พร้อมที่จะขอโทษ แต่ในส่วนที่ไม่ผิดก็พร้อมที่จะสู้ ส่วนเรื่องร่วมงานกับออแกไนซ์อีกเจ้าตัวบอกขอข้ามไปก่อน ตอนนี้ตกเป็นจำเลยสังคม คนเข้ามาว่ามากมาย อยากจะขอความเห็นใจ

ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมา กระแสสังคมโจมตีว่าเป็นคนผิด ก็ยอมรับว่าน้อยใจ เสียใจ ต่อไปจะระวัง มีสติควบคุมอารมณ์ให้มากขึ้น ความอดทนมีความจำกัด แต่ต่อไปจะระวัง คนอื่นอาจเจอเรื่องร้ายปีละครั้ง แต่ตนเจอทุกวัน แต่ยืนยันพูดความจริง

"เกิดเป็นพลอยทำไรก็ผิด จะสู้ก็ผิด คำพูดในเว็บไซต์มันทิ่มแทง จึงอยากแถลงข่าวให้เรื่องจบ ซึ่งอันนี้เป็นแบบทดสอบการณ์ควบคุมอารมณ์แต่ก็อยากให้เห็นใจบ้าง" พลอยกล่าว