หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

จวก "ลูกตาล" ยับโป๊อล่างฉ่างกลางสาธารณะ

โพสท์โดย อุไร
สร้างความฮือฮาได้ตลอดเวลา สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ''ลูกตาล'' ชโลมจิต จันทร์เกตุ หนึ่งในสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นเซ็กซ์บอมบ์ของเมืองไทย ที่ขยันอวดภาพสยิวอยู่ตลอด ล่าสุดนอกจากจะแชะภาพเซ็กซี่กับหนุ่มฝรั่งที่คาดว่าจะเป็นแฟนคนใหม่แล้ว ลูกตาลยังลงทุนเปลือยกายถ่ายภาพหวิว ทำเป็นโปสเตอร์ขนาดใหญ่เพื่อโปรโมตธุรกิจส่วนตัว เซเลบริตี้ คลับ ของตัวเอง โดยภาพดังกล่าวนอกจากจะแปะอยู่ที่บริเวนหน้าร้านแล้วยังถูกนำไปแปะในที่สาธารณะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเลียบทางด่วน สถานีรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นที่มีผู้คนพลุกพล่าน ทั้งหญิง ชาย เด็ก เยาวชน โดยผู้คนที่ผ่านไปมาต่างก็เหลียวมองเป็นตาเดียว ด้วยความสงสัยว่าภาพผู้หญิงโป๊เปลือยที่ทำมาแปะอยู่นั้นต้องการสื่อถึงอะไร กันแน่ ทั้งนี้คนใกล้ชิดของลูกตาล เผยว่า ลูกตาลลงทุนเปลื้องผ้าในครั้งนี้เพราะต้องการเผยผิวและรูปร่างที่ยังดูดี อยู่เสมอแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนซึ่งจะใช้รูปดังกล่าวเป็นการโปรโมตร้านเพื่อความสวยความงามก็ไม่แปลก แต่เรื่องที่ไปติดในที่สาธารณะนั้น หากผู้ใหญ่หรือบุคลคลใดเห็นไม่เหมาะสมก็พร้อมจะนำออก แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีผลกระทบใดๆเพราะมีแต่กระแสเสียงวิจารณ์ในอินเทอร์เน็ต
Credit: สยามดารา
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ลูกตาล, ชโลมจิต, โป๊
มีผู้เข้าชมแล้ว 25,268 ครั้ง
โพสท์โดย: อุไร , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
จวก "ลูกตาล" ยับโป๊อล่างฉ่างกลางสาธารณะ
28 VOTES (2.8/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อุไร

MIYABI : มิยาบิ แอฟ ทักษอร @ งานบอลช่อง 3 นางสาวไทย ปี 2555 @ เมืองน่าน ป๋าเบิร์ด แย้มมีละครแน่ปีนี้ดู Pic Post ทั้งหมดของ อุไร