หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“น้ำผึ้งเดือน 5 ยังว่าขม” เมื่อเจอคู่รักนอกจอ “ยุ้ย จีรนันท์-ธัญญ์ “

โพสท์โดย
นับว่าเป็นคู่ที่มีข่าวคราวน้อยที่สุดก็ว่าได้ สำหรับคู่รัก “ยุ้ย-จีรนันท์ และ ธัญญ์-ธนากร” ที่แทบไม่เคยเล่นละครคู่กันเลยรวมถึงเรื่อง “ป่านางเสือ 2” ที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ด้วย แต่พอดีมีคิวถ่ายที่ต้องเข้าฉากด้วยกันจึงมีโอกาสได้เห็นความน่ารักของทั้งคู่อีกครั้ง ซึ่งปกติเรียกว่าเห็นได้ยาก เพราะดูเหมือนจะเป็นคนพูดน้อยและเรียบง่ายไม่ค่อยมีอะไรกุ๊กกิ๊กหวือหวาให้เป็นข่าวกอสสิบสักเท่าไหร่ แต่ในกองถ่ายนั้นความน่ารักของทั้งคู่กลับเป็นภาพที่ชัดเจน ยิ่งได้เห็นความเอาใจใส่ที่ไม่ว่ายุ้ยจะกระดิกตัวไปทางไหน พระเอกตัวจริงอย่างธัญญ์ก็คอยมองสังเกตอยู่ใกล้ๆด้วยสายตาห่วงใยและยิ้มให้กำลังใจอยู่เสมอ ทางด้านแม่เสือสาวยุ้ยเองก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เพราะถ้ามีโอกาสก็จะคอยดูแลความเรียบร้อยผมเผ้าให้พระเอกในชีวิตจริงตลอด เห็นอย่างนี้ขอบอกเลยว่าน้ำผึ้งป่าเดือน 5 ที่ว่าหวานกว่าอะไรทั้งหมดยังต้องยอมแพ้ เจอภาพแบบนี้ทีไรบอก 3 คำเลยว่า “น่าอิจฉา”… ...
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,611 ครั้ง
โพสท์โดย: tobieja , 12Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“น้ำผึ้งเดือน 5 ยังว่าขม” เมื่อเจอคู่รักนอกจอ “ยุ้ย จีรนันท์-ธัญญ์ “
99 VOTES (4.3/5 จาก 23 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook