หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

10หนุ่มหล่อ-สาวสวยที่มีใบหน้ารูปตัววี

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ผู้หญิงแต่ละคนล้วนมีความงามในแบบฉบับของตัวเอง แต่จะยิ่งโดดเด่นสมบูรณ์แบบและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น จนใครๆ ต้องเหลียวหลัง หากมีใบหน้าเรียวเล็กได้รูป หรือที่รู้จักกันว่าใบหน้าแบบวีเชฟ (V Shape) ซึ่งมักจะได้รับคำชมว่าเป็นคนสวย และการได้เป็นเจ้าของใบหน้าเรียวเล็กรูปไข่สวยสมบูรณ์แบบนั้น เชื่อว่าเป็นยอดปรารถนาของผู้หญิงทุกคน ซึ่งต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนี้ วีเชฟได้พัฒนากลายเป็นเทรนด์ความงามที่สาวๆ โดยเฉพาะในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมาไม่สามารถปฏิเสธได้ ปัจจุบันไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่นิยม ผู้ชายก็นิยมเหมือนกัน คนที่มีใบหน้ารูปไข่มักจะแลดูหน้าเด็กทั้งๆที่บางคนอายุมาก แต่งหน้าสไตล์ไหนก็สวย ไว้ผมทรงไหนก็สวย หล่อ เรามาดูครับว่าปัจจุบัน(ไม่รวมว่าศัลยกรรมมาหรือไม่) หนุ่ม-สาว คนไหนทีมีใบหน้ารูปตัววี อย่างเห็นได้ชัดกันบ้าง
แชร์บน Facebook แชร์
 พอร์ช
พอร์ช
 อั้ม
อั้ม
 ปุ๊กลุ๊ก
ปุ๊กลุ๊ก
 มิน
มิน
 จอห์น
จอห์น
 แทค
แทค
 นิว
นิว
 พิ้งกี้
พิ้งกี้
 อาร์ต
อาร์ต
 นุ่น
นุ่น
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,934 ครั้ง
โพสท์โดย: yutlondon , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
10หนุ่มหล่อ-สาวสวยที่มีใบหน้ารูปตัววี
75 VOTES (4.7/5 จาก 16 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook