หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ผงะ! พบ คนเปิดซ่องสัตว์ สุดวิตถาร ให้คนมีเพศสัมพันธ์ กับสุนัข

โพสท์โดย
ขณะนี้เกิดพฤติกรรมที่น่าหดหู่ในสังคมไทย มีการทำซ่องสัตว์ใน กทม. โดยกักขังสัตว์ตัวเมีย เพื่อให้เป็นที่ระบายความใคร่ทางเพศแก่มนุษย์ผู้ชาย ถือว่าเลวทรามมาก

รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า หลังจากมีการเปิดเผยเรื่องดังกล่าวจากนายจรัสพงษ์ ผู้สื่อข่าวก็ได้ไปตรวจสอบเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ซึ่งพบว่ามีการตั้งกระทู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์เป็นจำนวนมาก พร้อมมีการโพสต์ภาพการมีเพศสัมพันธ์กับสุนัขอย่างโจ่งครึ่ม ทั้งผู้ชายกับสุนัขเพศเมีย และผู้หญิงกับสุนัขเพศผู้ บางรายตั้งกระทู้ประกาศหาคู่นอนให้กับสุนัขของตัวเองด้วย ซึ่งก็ได้ลงหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อไว้อย่างชัดเจน

ด้าน นพ.ทวี ตั้งเสรี รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต กล่าวว่า นี่เป็นโรคทางจิตชนิดหนึ่ง เรียกว่า Zoophelia คนกลุ่มนี้จะมีรสนิยมชอบมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ เกิดจาก 2 สาเหตุ คือ หนึ่ง เป็นเพราะตัวเองไม่มีความมั่นใจในการสร้างความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หรือไม่พอใจกับสิ่งที่มีอยู่ สอง คือ เป็นคนที่มีรสนิยมแปลก อยากจะมีสิ่งเร้าใจสร้างความแปลกใหม่ให้กับชีวิต
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 150,812 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ผงะ! พบ คนเปิดซ่องสัตว์ สุดวิตถาร ให้คนมีเพศสัมพันธ์ กับสุนัข
191 VOTES (4.4/5 จาก 43 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook