หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หมิว สิริลภัส @ RUSH vol.4 no.41 January 2013

โพสท์โดย l2oom
หลังจากห่างหายจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ไปนานกลับมาครั้งนี้เธอมาพร้อมกับความสวยที่อัพเลเวลขึ้น พร้อมกับขอสมัครเป็นน้องใหม่กลับมาเซ็กซี่ ที่จะขยี้ทุกสายตาให้ละลายไปพร้อมกับเธอคนนี้ หมิว สิริลภัส กองตระการ รวมไปถึงการพูดคุยกันถึงเรื่องราวและประสบการณ์ที่ผ่านมาของเธอ

ร่วมงานกับเราครั้งแรกเป็นยังไงบ้าง?
- สนุกมากเลยค่ะ เพราะห่างหายจากการถ่ายแบบเซ็กซี่น่าจะ 5-6 ปี แล้วค่ะ

ทำไมถึงหายไปนานจัง?
- รู้สึกว่าเราน่าจะโชว์เซ็กซี่นาน ๆ ทีเป็นโอกาสดีกว่า แต่ถ้าเวลาไปงานก็มีบ้างนะ อีกอย่างถ้าจะให้ถ่ายบ่อย ๆ มันก็จะดูเอิกเกริกไป

แล้วครั้งนี้ถือเป็นโอกาสไหน?
- โอกาสที่เป็นสาวแล้ว ก่อนที่มันจะเหี่ยวไปกว่านี้ค่ะ แล้วก็อยากถ่ายด้วย ทั้งวุฒิภาวะเรียนจบแล้วโตแล้ว โสดแล้วไม่คนห้าม ถ่ายได้เลย

ก่อนหน้านี้ได้เคยรู้จัก RUSH มากน้อยแค่ไหน?
- รู้จักค่ะ เพราะว่าเพื่อนรับ RUSH Magazine มาทุกเดือน ที่บ้านเพื่อนมีทุกฉบับเลย หมิวก็จะไปนั่งอ่านย้อนหลังดูว่าเคยมีใครลงบ้าง ดาราที่เรารู้จักที่เคยลง RUSH มาแล้วก็มีทั้ง พี่หยก แก้ม เราก็จะซื้อมาดู

ห่างหายไป 5 ปี กลับมาวันนี้ มีอะไรจะฝากผลงานบ้าง?
- จริง ๆ แล้วอันนี้เป็นการกลับมา ครั้งแรกของหมิวเลยนะ กลับมาแบบเต็มที่ จัดเต็มกับการถ่ายแบบเซ็กซี่ พยายามดีที่สุด พยายามลดความอ้วน ออกกำลังกายเยอะ ๆ อยากให้คนที่ซื้อไป ดูแล้วว่า หมิวเปลี่ยนไป หมิวโตเป็นสาวแล้ว ให้รู้ว่าน้องใหม่เพิ่งหัดกลับมาเซ็กซี่ ยังจะพอมีพื้นที่ให้อยู่บ้างมั๊ยค่ะ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 36,927 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หมิว สิริลภัส @ RUSH vol.4 no.41 January 2013
29 VOTES (4.8/5 จาก 6 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

Cha Eun Woo & Shin Se Kyung @ Singles Korea July 2019 Lin Gengxin @ Men’s Uno China April 2024 Bangkok Desire no.57 January 2017 ฐิสา-วริฏฐิสา & เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน @ เพื่อนเดินทาง no.424 April 2015ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom