หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ปู ไปรยา / พีท พล / จีน กษิดิษ @ TOUCH MAGAZINE vol.2 no.26 January 2013

โพสท์โดย l2oom
ครั้งแรกของทั้งสาม! “ปู ไปรยา / พีท พล / จีน กษิดิษ” อัพลุคแวมไพร์สุดแซ่บ ประเดิมปก “ทัช แมกกาซีน” ฉบับแรกแห่งปี

เรียกกระแสความแรงกันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวสำหรับ TOUCH Magazine (ทัช แมกกาซีน) ที่ต้อนรับศักราชใหม่ประเดิมปกแรกแห่งปี 2013 กับแฟชั่นเซ็ตสุดเริ่ด! และเป็นครั้งแรกของทั้งสาม อาทิ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” มาแปลงร่างเป็นแวมไพร์สาวสุดเซ็กซี่ ประกบด้วย 2 นาย(ง) แบบ “จีน-กษิดิษ และ พีท-พล”ในแฟชั่นเซ็ตบรรยากาศแบบโกธิคแต่ยังไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์แฟชั่นสุดชิคตามสไตล์นิตยสารทัช ที่บอกได้คำเดียวว่าเสื้อผ้าหน้าผมและสถานที่ ทัช แมกกาซีน จัดให้เริ่ดสุดๆ ผ่านธีม Number Thirteen สะท้อนเรื่องราวของเลข 13 ที่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ต่อด้วยบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกพวกเขาทั้ง 3 คน กับมุมมองชีวิตต่างๆ ที่พลาดไม่ได้!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 14,235 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ปู ไปรยา / พีท พล / จีน กษิดิษ @ TOUCH MAGAZINE vol.2 no.26 January 2013
50 VOTES (5/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

ตีโต้-ศุภนร..ความสุขบนสองเท้าก้าวกระโดด หมาก ปริญ & พรีม รณิดา @ เพื่อนเดินทาง vol.35 no.407 November 2013 นาตาลี เกลโบวา @ I DO vol.10 no.64 May 2014 แพนเค้ก เขมนิจ @ IN vol.9 no.211 December 2013ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom