หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

จูเลีย สไนเจอร์ : สาวอึด เสร็จยาก!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
กลายเป็นหนังแฟรนไชส์ที่ทำภาคต่อออกมาได้อีกเป็นภาคที่ 5 เข้าไปแล้ว สำหรับหนังตระกูล Die Hard หรือ “คนอึดตายยาก” แม้ว่านักแสดงนำอย่างบรูซ วิลลิส จะเริ่มแสดงความโรยออกมาให้เห็นทางหน้าตาแล้วก็ตาม แต่เขาก็ดูเหมือนดาราอาชีพอีกหลายๆ คนที่เหมือนดาวค้างฟ้า “ฆ่ายาก” “ตายยาก” สมกับชื่อหนังที่สร้างชื่อให้กับเขาอย่างมโหฬารเรื่องนี้

โดยหนังภาค 5 ที่ใช้ชื่อว่า A Good Day to Die Hard จะออกอาละวาดทุกโรงฉายในบ้านเรา ราวๆ กลางเดือนหน้า แน่นอนล่ะว่า สำหรับแฟนๆ ของ “จอห์น แม็คเคลน” ผู้ดุเดือดราวกับคนไม่กลัวตาย ย่อมไม่พลาดงานนี้เป็นแน่ และที่สำคัญ ขณะที่ดูหนังตัวอย่างไป เราบังเอิญเหลือบไปเห็นหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งรูปลักษณ์เรือนร่างของเธอเตะตาเป็นอย่างยิ่ง แว่วๆ มาว่า เธอคนนี้นี่แหละที่จะมาเป็นอีกหนึ่ง “คู่ปรับ” ของพระเอกโคตรอึดของเรา

จูเลีย สไนเจอร์ จัดเป็นสาวที่เซ็กซี่พอจะขึ้นชั้นเป็นดาวยั่วให้ใครต่อใครลุ่มหลงมัวเมาในรูปของเธอได้อย่างไม่ยากเย็น หลังจากภาพยนตร์ตัวอย่างของหนังเรื่องนี้ถูกปล่อยออกมา เธอก็ตกเป็นเป้าสายตาและการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กับฉากสั้นๆ ที่บรรดาหนุ่มตาดีดันเหลือบไปเห็น “เม็ดบัว” แบบแว้บๆ ขณะที่เธอแฉลบหน้าอกออกจากชุดหนังด้วยท่าทางยั่วยวน

จูเลีย สไนเจอร์ คือสาวรัสเซียที่ไต่เต้ามาจากการถ่ายเอ็มวี ขณะที่ก็เรียนการแสดงไปด้วย แน่นอนว่า ด้วยความสวยบวกกับความสามารถที่เธอมี ไหนเลยจะหลุดรอดจากสายตาของผู้กำกับ A Good Day to Die Hard ไปได้ และยิ่งเธอมีเชื้อสายรัสเซียเป็นทุนเดิมอยู่ด้วยแล้ว มันจึงง่ายเข้าไปอีกที่เธอจะได้ร่วมงานในหนังเรื่องนี้ซึ่งเซ็ตฉากโลเกชั่นอยู่ในรัสเซียด้วย

บรูซ วิลลิส ว่าอึดตายยาก แล้วเธอจะ “อึด” สักแค่ไหน และสองคนนี้ ใครจะเสร็จใครก่อน แต่ดูท่าแล้ว เธอคงไม่เสร็จจอห์น แม็คเคลน ง่ายๆ หรอก และไม่แน่เหมือนกัน มันอาจจะเป็นเช่นคำเขาว่า "วีรุบรุษยากผ่านด่านนางงาม" ก็เป็นได้ สุดท้าย ก็คงต้องไปพิสูจน์กัน แต่ ณ บรรทัดนี้ เราขอหยิบเอาความเซ็กซี่ของเธอมายั่วน้ำลายคุณเบาๆ รื่นรมย์กับรูปของเธอแล้ว ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจเธอด้วยที่โรงหนังใกล้บ้านคุณ
Credit: ผู้จัดการ Online
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : สาวสวย, เซ็กส์ซี่, ดารา, จูเลีย สไนเจอร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,717 ครั้ง
โพสท์โดย: ลูกสาวอบต , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
จูเลีย สไนเจอร์ : สาวอึด เสร็จยาก!
2 VOTES (1/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ ลูกสาวอบต

ขำฮาแปลก หนุ่มน้อยนาธาน ภาพสวย ภาพงามๆ หาชมยากจัง สาวกอินคาร์เชิญดู Pic Post ทั้งหมดของ ลูกสาวอบต