หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"นก พรพนา" สาเหตุที่หายไป

โพสท์โดย
"นก พรพนา" อึ้งกิมกี่ มาสเตอร์เทปห้ามใช้ชื่อ เหน็บทีคนอื่นทำไมเฉย

นก พรพนา อึ้ง บ.มาสเตอร์เทปห้ามใช้ชื่อ ตำรวจเรียกสอบ งง ทำไมคนอื่นที่ดังในตอนนี้ยังใช้ได้ มองแล้วเป็นการใช้สองมาตรฐาน วอนแฟนเพลงเข้าใจ

นก พรพนาลูกทุ่งเจ้าของเสียงเพลง "เสียงจากสาวลาว" "มุมเหงาสาวอกหัก" และ "ชวนบ่าวเที่ยวบ้าน" เผยกรณีบริษัท มาสเตอร์เทป จำกัด ผู้สร้างนักร้องดัง อาทิ จินตหรา พูนลาภ ได้กล่าวหาดำเนินคดีกับตนว่า ไม่สามารถใช้ชื่อ นก พรพนา ได้ แม้จะหมดสัญญาไปแล้ว ว่า เป็นความจริงโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย ได้เรียกให้ตนไปให้ปากคำในวันที่ 12 พ.ค. จริง

นก พรพนาเผยว่า ตนเองได้หมดสัญญากับบริษัทมาสเตอร์เทปจริง แต่ยังใช้ชื่อนกพรพนาในการรับจ้างโชว์คอนเสิร์ตได้ตามปกติ ทั้งนี้ตนยังไม่สามารถให้รายละเอียดกรณีที่ทางต้นสังกัดเดิมแจ้งเรื่องระงับไม่ให้ตนใช้ชื่อดังกล่าวได้

"นกเองยังไม่รู้รายละเอียดทั้งหมด แต่ยืนยันว่า หมดสัญญากับทางบริษัทแล้ว ก็จะมีแต่เพลงที่เคยร้อง เพราะเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท ซึ่งปัญหาอาจจะอยู่กับทางบริษัทเพราะก่อนหมดสัญญานกก็มีปัญหากับทางบริษัทพอสมควร นกเองคิดว่าจะเข้าเจรจากับต้นสังกัดเดิมเพื่อมิให้เกิดข้อพิพาท"

สำหรับบริษัทมาสเตอร์เทปจำกัด บริหารงานโดย ชาย สีบัวเลิศ เคยสร้างนักร้องดังอาทิ จินตหรา พูนลาภ และ รจนา สารคาม กระทั่งได้ยกเลิกกิจการไป โดยนักร้องบางคนสามารถใช้ชื่อเดิมได้ อาทิ จินตหรา พูนลาภ เพราะมีการแบ่งรายได้เข้าบริษัทตามสัญญา ในขณะที่นักร้องคนอื่นเช่น รจนา สารคาม ได้เปลี่ยนชื่อเป็น "หมวย เมียผู้ใหญ่บ้าน" เพื่อง่ายต่อการรับงานคอนเสิร์ต และไม่ผิดสัญญากับบริษัทเดิม แต่ นก พรพนา กลับเกิดข้อพิพาท และ บ.มาสเตอร์เทป เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ นก พรพนา ห้ามใช้ชื่อดังกล่าวรับคอนเสิร์ต
Credit: http://www.siamdara.com/music/090521_20414.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 33,178 ครั้ง
โพสท์โดย: Zab Viewer , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"นก พรพนา" สาเหตุที่หายไป
171 VOTES (4.9/5 จาก 35 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook