หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Flower Boy Next Door ซีรีย์เกาหลี [Kim Ji Hoon+Park Sin Hye]

โพสท์โดย
Flower Boy Next Door ละครโปรเจคที่ 3 ของ Flower Boy Series ต่อจาก Flower Boy Ramyun Shop และ Shut Up Flower Boy Band ที่ขนบรรดาหนุ่มดอกไม้ หน้าใสกิ๊ก ให้เหล่าแฟนๆ จิกหมอนนอนเพ้อกันมาแล้วทั้ง 2 โปรเจค ตอนนี้มาถึงลำดับที่ 3 Flower Boy Next Door ขนหนุ่มหล่อหน้าใส มาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอีกครั้ง แถมยังได้นักแสดงสาวน่ารักอย่าง ปาร์คชินเฮ มาเป็นนางเอก ตอกย้ำความฮอตด้วย ยุนชียุน รับบทพระเอกของเรื่อง ซีรี่ส์เกาหลี Flower Boy Next Door เป็นเรื่องราวของหญิงสาว คูดงมี (ปาร์คชินเฮ) ที่ขังตัวเองอยู่แต่ในบ้านอย่างโดดเดี่ยว ได้แต่แอบมองโลกภายนอกอยู่ภายในบ้าน เหมือนกับราพันเซลที่ถูกกักขังอยู่บนหอคอย เฝ้ารอให้เจ้าชายพาออกไปจากหอคอย แต่คูดงมี ราพันเซลในยุค 2013 จะมีหนุ่มหล่อข้างบ้านคนไหนที่จะเป็นเจ้าชายพาเธอออกมาสู่โลกภายนอก ต้องตามมาลุ้นกัน

รูปในNote10.1 คือรูปของชินเฮป่ะ?
Credit: series8-fc.com, fanpage Flower Boy Next Door
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : flower boy next door, samsung, note10.1
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,604 ครั้ง
โพสท์โดย: Pikisu , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Flower Boy Next Door ซีรีย์เกาหลี [Kim Ji Hoon+Park Sin Hye]
40 VOTES (4.4/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook