หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อาร์สยามเอ็กซ์แตก “จ๊ะ คันหู” โผล่เซ็นสัญญา 8 ปี ปะทะ “ใบเตย สั้นเสมอหู”

โพสท์โดย
“จ๊ะ คันหู” เปิดตัวเซ็นสัญญากับค่ายอาร์สยาม 8 ปี โต้เปิดศึกเขม่น “ใบเตย” เพราะลุกส์เซ็กซี่ แถมยังใช้คนแต่งเพลงคนเดียวกัน แจงอีกฝ่ายขายเซ็กซี่ แต่ตนขายทะลึ่ง บอกต่อไปใบเตยคงดูดีขึ้นมาก เพราะคนจะหันมาด่าตนแทน

เกาจนดัง ล่าสุดสาว “นงผณี มหาดไทย” หรือที่รู้จักในนาม “จ๊ะ คันหู” ได้ขึ้นแท่นเป็นนักร้องน้องใหม่ค่ายอาร์สยามแล้วเรียบร้อย โดยเจ้าตัวตกลงเซ็นสัญญาทั้งหมด 8 ปี เห็นลุกส์และแนวเพลงแล้วอยากบอกว่าเธอเกิดมาเพื่อฆ่า “ใบเตย อาร์สยาม” ชัดๆ

“ตอนนี้กับเซ็นสัญญากับอาร์สยาม8 ปี ตอนนี้ก็กำลังทำเพลงอยู่ จัดเต็มค่ะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าไปร่วมงานค่ะ แค่เข้าไปคุย คือจ๊ะมีงานทุกวันเลย แต่สัปดาห์หน้าก็เข้าไปอัดเสียงได้เลย เป็นซิงเกิลค่ะ หนูให้กำหนดไม่ได้ว่าเพลงมันจะออกเดือนไหนเพราะว่าเดือนหน้าหนูก็ไม่มีเวลาเลย”

“พี่เขาบอกว่าของจ๊ะเนี่ยจะเป็นแนวเซ็กซี่ไม่ได้ ต้องเป็นแนวแบบหลุดๆ โหลดๆ ทะลึ่งๆ นิดๆ เป็นแนวเพลงสองแง่สองง่าม ของหนูชัดเจนกว่าพี่ใบเตย จริงๆ หนูกลัวมากเลย หนูยังพูดกับผู้จัดการเลยว่าถ้าหนูเข้าอาร์สยามพี่ใบเตยจะดูดีมาก เพราะว่าคนเขาจะมาด่าหนูแทน(หัวเราะ)”

“ตอนนี้หนูก็ลดความเซ็กซี่ลงแล้วค่ะ (หัวเราะ) มีหลายๆ คนเขาบอกว่าอยากให้หนูลดความเซ็กซี่ลง ที่ลดเซ็กซี่เพราะโดนวิจารณ์หนักพอควร ถามว่าเบื่อไหมก็เบื่อนะ เพราะตัวตนหนูไม่ใช่เป็นคนเซ็กซี่ไง เพราะตอนที่ไม่ได้อยู่บนเวทีหนูไม่ได้เซ็กซี่ ก็มีคนพูดว่าเราดังได้เพราะเรื่องแบบนี้ มีคนพูดว่าเราขายความเซ็กซี่ ช่วงนี้หนูไปเล่นงานวัดบ่อย แต่ตอนไปเล่นงานวัดก็ใส่กางเกงขายาว แต่ก็มีคนบ่นนะว่าอยากดูความเซ็กซี่ของเรา”

ปัดลุกส์คล้าย “ใบเตย” แถมยังใช้คนแต่งเพลงคนเดียวกัน จนเปิดศึกเขม่นกัน แจงอีกฝ่ายขายเซ็กซี่ แต่ตนขายทะลึ่ง
“โห พี่หนูเหมือนไหม คล้ายๆ นะแต่หนูสู้พี่เขาไม่ได้หรอกพี่เขาสวยกว่า มันไม่เหมือนกันค่ะ ของพี่ใบเตยเขาจะเน้นความเซ็กซี่ ของหนูจะออกแนวทะลึ่งๆไม่เคยเขม่นกันค่ะเพราะหนูยังไม่เคยเจอพี่เขาเลย ไม่ๆ ค่ะ เขม่นเขาได้ไงในเมื่อหนูยังไม่

“ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวมาว่าอั้ลบั้มเซ็กส์แตก จากนุ่งสั้นใบเตยปะทะจ๊ะคันหู แต่จริงๆ แล้วหนูไม่ได้ปะทะกันค่ะ แต่ข่าวมันออกว่าแบบนั้น ก็แค่ร้องเพลงเช็คเรตติ้ง แต่หนูร้องให้เขาเลยนะ ไม่มีอะไรค่ะเพราะว่าหนูยังไม่เคยเจอพี่เขาเลย แค่ติดตามพี่เขาทางอินสตาแกรมเท่านั้น”
Credit: ASTVผู้จัดการออนไลน์
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 27,378 ครั้ง
โพสท์โดย: หล่อเกินบรรยาย , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อาร์สยามเอ็กซ์แตก “จ๊ะ คันหู” โผล่เซ็นสัญญา 8 ปี ปะทะ “ใบเตย สั้นเสมอหู”
119 VOTES (5/5 จาก 24 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook