หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ก้อง Hive Salon จวกสื่อเล่นข่าวไร้สาระ ถูกจับคู่ หมาก ปริญ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
จู่ ๆ ก็ตกเป็นประเด็นถูกจับคู่ว่าเป็นคู่ขากับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ แบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับช่างผมหนุ่มชื่อดัง ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา หรือ ก้อง Hive Salon เพื่อนซี้ของสาว ชมพู่ อารยา เนื่องจากมีนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่ง นำภาพของ หมาก และ ก้อง ขณะอยู่ด้วยกัน มานำเสนอ พร้อมระบุว่า หมาก และ ก้อง ถูกเม้าท์ว่าเป็นคู่ขากัน

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม หมาก ปริญ ก็ได้มาชี้แจงถึงข่าวที่ออกมาแล้วว่า ภาพที่ออกมาเป็นภาพขณะทั้งคู่ไปเที่ยวประเทศเกาหลีด้วยกันเป็นกลุ่มหลายคน และ ก้อง ก็เป็นพี่ที่สนิทกันเท่านั้น และส่วนตัวเขาเองรู้สึกขำ ๆ กับข่าวที่ออกมามากกว่า แต่งานนี้หนุ่ม ก้อง Hive Salon คงจะไม่รู้สึกขำด้วย เพราะเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น ดังนี้

"เบื่อพวกที่มีอำนาจสื่ออยู่ในมือ แต่กลับไม่ใช้ให้มันเป็นประโยชน์ กลายเป็นหากินบนความทุกข์ของผู้อื่น ไม่ใช่ว่าคนทุก ๆ คนจะจอยกับการโดนเรียกแบบนั้นแบบนี้ เหมือนที่คุณโดนจนคุณเคยชิน ครอบครัวและการเลี้ยงดูของคนมันต่างกัน ครอบครัวผมไม่ได้จอยกับการที่สื่อออกมาพูดถึงลูกเค้า กับเรื่องไร้สาระและไม่มีมูลความจริง ผมเป็นแค่คนทำงานคนหนึ่ง และมาอยู่ตรงนี้อย่างสุจริต และด้วยความจริงใจ การที่ผมสนิทกับน้อง ๆ และเพื่อน ๆ ในวงการ ไม่ใช่ด้วยการวิ่งใส่ แค่มันใช้เวลาเป็นปี ๆ กับการเป็นลูกค้าจนเปลี่ยนเป็นเพื่อน กรุณาเคารพกันด้วย ไม่ใช่รู้ทั้งรู้ว่าไม่จริงยังสนุกปากจะพูดอยู่ดี"
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,645 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ก้อง Hive Salon จวกสื่อเล่นข่าวไร้สาระ ถูกจับคู่ หมาก ปริญ
66 VOTES (4.7/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook