หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ทับทิม รับปริญญาตรีศิลปศาสตรบัณฑิต ม.รามคำแหง

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เมื่อเวลา 12.30 น. ที่ อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช ม.รามคำแหง มีพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปี 2554-2555 โดยในวันนี้นางเอกวิก 7 สี ‘ทับทิม’อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร โดยสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาศิลปศาสตรบัณฑิต(ภาษาอังกฤษ)

หลังเสร็จสิ้นการเข้ารับพระราชทานปริญญา ‘ทับทิม’ ได้เปิดใจถึงปริญญาใบแรกในชีวิตว่า รู้สึกดีใจ ตื่นเต้น และภูมิใจกับปริญญาใบนี้ ตนเริ่มเก็บหน่วยกิจมาตั้งแต่ตอนเรียนอยู่ม.4 กว่าจะได้ปริญญาใบนี้ ทั้งเหนื่อย ทั้งท้อ เพราะต้องทำงานและเรียนไปด้วย

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะมีของขวัญอะไรให้กับตัวเองบ้างหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่เชิงว่าเป็นของขวัญหรือเปล่า ตอนนี้ทับทิมมองเรื่องของความมั่นคงของครอบครัว เลยทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความสวยความงามขึ้นมา ถือว่าสิ่งนี้เป็นของขวัญในการเรียนจบปีนี้ ส่วนของขวัญจากคุณแม่บอกว่าจะให้เหมือนกัน แต่ยังไม่บอกว่าให้อะไร แต่วันนี้ครอบครัวจะไปทานข้าวฉลองความสำเร็จในครั้งนี้กันค่ะ”

ถามต่อถึง ‘สเตฟาน’ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ หวานใจได้ให้ของขวัญอะไรหรือเปล่า นางเอกคนเดิมเผยว่า “พี่ฟานให้มาก่อนหน้านี้แล้ว เป็นของที่พี่เขาทำขึ้นเองค่ะ อย่างวันนี้พี่เขาก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วยค่ะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนางเอกสาวให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเรียบร้อยแล้ว ได้เดินออกมาด้านหน้ามหาวิทยาลัย พร้อมกับนางธัญยธรณ์ มารดา โดยมีพระเอกหนุ่ม ‘สเตฟาน’ มายืนรอพร้อมช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดี
Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/100931.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,601 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ทับทิม รับปริญญาตรีศิลปศาสตรบัณฑิต ม.รามคำแหง
60 VOTES (5/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook