หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'มัลดีฟส์' ดาราพากันเปลื้องผ้าเต็มเบยยย

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
นานๆทีเหล่าดาราจะได้มีคิวพักผ่อนเหมือนใครคนอื่นกับเขาบ้าง ส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะไปในต่างแดน เพื่อความเป็นส่วนตัว บ้างก็ไปยุโรปบ้างก็ไปญี่ปุ่นแต่ถ้าจะไปทะเลแล้วละก็ มัลดีฟส์ น่าจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นของเหล่าดาราทั้งหลาย จึงไม่แปลกที่จะได้เห็นภาพทั้งที่หลุดไม่หลุดของเหล่าดาราสลัดผ้าใส่ชุด บิกินี่ อวดโฉมอยู่ริมหาดมัลดีฟส์ เห็นภาพสวยๆอย่างนี้อยากไปมั่งจังสงสัยต้องขอลองใหช่สิทธิลูกค้า AIS ไปเที่ยวมัลดีฟส์หรือหลวงพระบางกับ AIS Trip เสียหน่อย อย่างน้อยก็จ่ายถูกครึ่งต่อครึ่งแต่ได้ไปเหมือนเหล่าดารากับเขาเหมือนกัน ใคนสนตาม link ไปเลย https://www.facebook.com/ais.privilege/app_133261546839516?ref=ts
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ฮันนีมูน, รีสอร์ต, ชีวิต, หวาน, แอน อลิชา, ภูริ, หลวงพระบาง, AIS, เมืองไทย, ทริป, คู่รักดารา, ลาว, มัลดีฟส์, AIS TRIP, พลอย เฌอมาลย์, อั้ม พัชรภา
มีผู้เข้าชมแล้ว 47,240 ครั้ง
โพสท์โดย: malinoo , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'มัลดีฟส์' ดาราพากันเปลื้องผ้าเต็มเบยยย
91 VOTES (4.6/5 จาก 20 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook