หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มายด์-ณภศศิ สาวตากลมสุดน่ารัก

โพสท์โดย
คลิป “แชร์สนั่น! เน็ตไอดอลสาวพาFurbyขยี้Harlem Shake” เป็นคลิปที่ถูกพูดถึงกันมากจนใครๆก็ต่างอย่างรู้ว่าสาวๆเหล่านั้นเป็นใครมาจากไหน วันนี้เราเลยนำประวัติคร่าวๆของสาวน้อยน่ารักอย่าง มายด์ ณภศศิ เน็ตไอดอล หน้าใสที่มีคนติดตามใน Instagram ถึง3แสนกว่าคนเลยทีเดียว อยากรู้กันใช่มั้ยว่าสาวน้อยคนนี้เป็นใครกัน

มายด์ ณภศศิ เริ่มเข้าวงการจากการประกวด Miss Uthaitip Freshy Idol 2008 และได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอง ซึ่งนี่ถือเป็นรางวัลการันตี ความสามารถของ มายด์ ณภศศิ ได้เป็นอย่างดี จากนั้น มายด์ ณภศศิ ก็เริ่มมีผลงานต่าง ๆ มากมาย ทั้ง ละคร โฆษณา ถ่ายแบบ และพิธีกรรายการ ทางช่อง Bang Channel

ล่าสุดยังได้ออกมาโชว์ความน่ารักสดใสในละครเรื่อง “พรพรหมอลเวง” ในบทของพยาบาลสวย ยมนา ที่ใครเห็นก็อยากจะเป็นคนไข้ของเธอทั้งนั้น เห็นน่ารักแบบนี้ แต่ความรั่วก็ไม่เป็นรองใครเหมือนกันไม่เชื่อพิสูจน์จากคลิปได้ ถ้าใครชอบสาวน้อยคนนี้ก็อย่าลืมไปติดตามหรือให้กำลังใจใน Instagramได้ที่ ID : mind_napasasi กันนะ

ที่มา kapook.com


ปล* ใครยังไม่เคยดูคลิปเข้าไปดูได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=NwaR3C3GDos
Credit: IG mind_napasasi
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เน็ตไอดอล, มายด์, จุฬาคฑากร, furby, harlem shake
มีผู้เข้าชมแล้ว 13,259 ครั้ง
โพสท์โดย: Kujaehei , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มายด์-ณภศศิ สาวตากลมสุดน่ารัก
40 VOTES (5/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook