หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

"จิน"สารภาพนอกใจภรรยา-ขอโทษทุกคน

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
วันที่ 28 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคู่สามี-ภรรยา ‘จิน-จรินทร์’ และ ‘หนิง’ปณิตา ธรรมวัฒนะ เปิดบ้านให้พิธีกรฝีปากกล้า ‘วู้ดดี้’วุฒิธร มิลินทจินดา แห่งรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวระส่ำขาเตียงที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้
โดย ‘วู้ดดี้’ ยิงคำถามคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดกับครอบครัวเราไหม ‘หนิง’ ตอบว่า “ทำใจมาตลอดว่าต้องเกิด จึงเตรียมตัวที่จะรับทำให้เรามีสติขึ้น จริงๆ หนิงทราบเรื่องตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. แต่วันที่ 19 เขาสองคนรู้จักกัน หนิงเห็นจินจับมือกับผู้หญิงคนนั้นที่โรงแรมตอนประมาณ 3-4 ทุ่ม พอหนิงเห็นภาพก็มีเซ้นส์รู้เลยว่าไม่ปกติ แต่หนิงไม่ได้ถ่ายคลิปไว้ค่ะ”
‘วู้ดดี้’ ถามต่ออีกว่า รู้จักผู้หญิงคนนี้มาก่อนหรือเปล่า ดารานางร้ายตอบว่า “เคยได้ยินชื่อผ่านคนอื่นมาว่ารู้จักเรื่องราวของผู้หญิงคนนี้มาก จริงๆ หนิงรู้เรื่องมาตั้งแต่สองเดือนแล้วแต่หนิงเลือกที่จะนิ่งไม่พูดมาตลอดสองเดือน จนวันนี้ที่ต้องพูดเพราะเรื่องลามปามไปถึงน้องสาวและครอบครัว น้องสาวต้องเข้าโรงพยาบาล แม่นอนป่วยเป็นความดัน นอนเครียดน้ำตาไหลอยู่โรงพยาบาล 3 วัน ลูกสาวจากที่เลี้ยงง่ายกลายเป็นเด็กกรีดร้อง หนิงเครียดมากน้ำนมไม่มีต้องไปเอาน้ำนมจากพี่สาวจินมาให้ลูกทาน หนิงจึงต้องออกมาพูดให้เรื่องมันจบ ถ้าไม่พูดนักข่าวก็จะไม่เลิกตาม”
พิธีกรคนเดิมถามฝ่ายชายว่า ทำไมถึงนอกใจภรรยา ‘จิน’ กล่าวว่า “ผมขาดสติยั้งคิดขั้นรุนแรง ต้องขอโทษทุกคนที่เผลอยังมีอารมณ์สนุกอยู่ สติจึงลดลงไปเรื่อยๆ ยอมรับว่าเคยพูดกับทางฝ่ายนั้นว่าแยกกันอยู่กับหนิง ตอนนั้นเพราะเมาขาดสติ ผมมีปัญหาชีวิตส่วนตัวนิดหน่อยครับ” ทั้งนี้ ‘จิน’ ยังบอกด้วยว่า จริงๆ แล้วผู้หญิงคนนั้นรู้ว่าตนมีลูกมีเมียแล้วเพราะตนพูดตลอดเวลา
‘วู้ดดี้’ ถามหนิงว่า ตอนทราบเรื่องโกรธไหม เจ้าตัวกล่าวว่า “โกรธในตอนแรกแต่ตอนนี้สงสารผู้หญิงคนนั้นมากกว่า เขาต้องมาถูกจินหลอก เขาเองก็ทุกข์ใจเพราะเป็นเรื่องของศีลธรรมจริยธรรม” ถึงตอนนี้พิธีกรหนุ่มโยนให้ฝ่ายชายเป็นคนสรุปสถานการณ์โดยรวม ซึ่ง ‘จิน’ กล่าวด้วยนำเสียงสั่นเครือว่า “ผมต้องขอโทษหนิง ขอโทษลูก ขอโทษน้องสาวและครอบครัวหนิง รวมถึงเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคนที่คอยเคลียร์ปัญหาให้ ผมยังยืนยันคำเดิมว่ารักหนิงมากและสามารถตายแทนได้ และขอโทษที่เผลอตัวขาดสติไปไม่จำคำสั่งสอนของประธานที่กล่าวไว้ในงานแต่งงาน จินยังขอโทษอีกครั้งรักมากรักที่สุดตายแทนได้" ส่วนประเด็นที่ว่า ‘หนิง’ จะให้อภัย และเคยคิดหย่ากับ ‘จิน’ หรือเปล่า รวมถึงหลักฐานที่ดาราสาวงัดมาโชว์จะเป็นอะไรนั้น สามารถติดตามชมได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,722 ครั้ง
โพสท์โดย: fahfah , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
"จิน"สารภาพนอกใจภรรยา-ขอโทษทุกคน
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook