หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ลือสะพัด! 'พลอย'-'ดร.ต้าร์' เลิกกันแล้ว!!~

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ลือสะพัด!'พลอย'-'ดร.ต้าร์' เลิกกันแล้ว!!~

กระแสข่าวเม้าท์มอยที่ว่า นางเอกสาว 'พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์' ได้เลิกลากับหวานใจดีกรี ดร. อย่าง 'นาวิน ต้าร์' แล้ว ได้กระหึ่มขึ้นมาอีกครั้งแล้วในตอนนี้!

หลังเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา มีคนสังเกตุเห็น ว่าข้างกายของ 'สาวปากปลาร้าหน้าเป๊ะ!' ที่กำลังลั๊นลากับแก๊งค์เพื่อนนั้นไม่มี 'ดร.ต้าร์' รวมอยู่ด้วย แถมพอไปส่อง instagramของทั้งก็ยิ่งย้ำชัดเข้าไปอีก เมื่อพบว่า 'นาวิน ต้าร์' นั้น ไม่พอลโลว์ สาวพลอยเเล้ว แต่ฟากของ'พลอย' ยังตาม IG ของ 'ต้าร์' เหมือนเดิม งานนี้ทำเอาหลายๆคนเชื่อไปแล้วกว่า 80% ว่าความรักของ 'คู่นี้' คงปิดฉากทางใครก็ทางมันกันแล้วจริงๆ

แต่ ถึงที่สุดแล้ว 'พลอย - ต้าร์' จะเลิกกันแล้วจริงๆ อย่างที่ใครๆเค้า ลือกันหรือไม่ ก็คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่กันอีกทีจ้า!
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,602 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ลือสะพัด! 'พลอย'-'ดร.ต้าร์' เลิกกันแล้ว!!~
33 VOTES (3.7/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook