หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'ใหม่' ไม่รู้แฟนคลับแอนตี้ 'เบลล่า'

โพสท์โดย
'ใหม่' ดาวิกา โฮร์เน่ ไม่ทราบมีแฟนคลับตัวเอง และ 'เวียร์' ศุกลวัฒน์ คณารส ไม่พอใจ

หลังฝ่ายชายมีข่าวคบหา 'เบลล่า' ราณี แคมเปน งดออกความเห็นพาดพิงบุคคลที่สาม

กลายเป็นนางเอกทะลุ 500 ล้าน สำหรับ "ใหม่" ดาวิกา เพราะตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง "พี่มากพระโขนง" กลายเป็นหนังทำเงินมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของค่ายจีทีเอชไปแล้ว แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องแฟนคลับของใหม่ และ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ ที่ออกอาการไม่ปลื้ม เพราะฝ่ายชายมีข่าวกับนางเอกน้องใหม่จากวิก 3 อย่าง "เบลล่า" ราณี พอได้เจอตัวนางเอกสาวเลยต้องขอสอบถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว

"เรื่องที่มีแฟนคลับของใหม่กับพี่เวียร์ ไม่พอใจเบลล่า เพราะมาเป็นข่าวกับพี่เวียร์เนี่ยนะ หนูเองเพิ่งจะทราบเหมือนกัน แต่สำหรับเรื่องนี้ หนูคิดว่ามันอธิบายยาก เพราะหนูเองก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้จะเป็นความจริงสักแค่ไหน เพราะหนูคิดว่าแฟนคลับที่รักหนูจริงๆ คงไม่คิดจะทำเรื่องอะไรอย่างนี้แน่นอน เอาเป็นว่าหนูห้ามใครทำอะไรไม่ได้หรอก อีกอย่างสำหรับหนูกับพี่เวียร์เราก็ร่วมงานกันในละครหลายเรื่องแล้ว ถ้าเขาจะชอบใครหนูเองก็ดีใจด้วยอยู่แล้ว และแฟนคลับก็น่าจะปลาบปลื้มไปด้วยเหมือนกัน เอาเป็นว่าเรื่องนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องของสิทธิส่วนบุคคลดีกว่า หนูให้ความเห็นในส่วนของหนูได้เพียงเท่านี้ เพราะหนูไม่อยากไปพาดพิงถึงใครมาก เดี๋ยวจะเป็นเรื่องใหญ่โตอีก" นางเอกสาวชี้แจง

นอกจากนี้ยังมีเรื่องข่าวที่ "มิน" พีชญา นางเอกร่วมช่องกวาดรางวัลรางวัลนักแสดงเจ้าบทบาทฝ่ายหญิง และรางวัลคู่จิ้นแห่งปี ในงานของช่อง 7 ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้นักแสดงในช่อง ทั้งนี้ มีหลายคนจับตามองว่าสาวใหม่จะเกิดอาการน้อยใจเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเปล่า ใหม่ให้คำตอบเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่าไม่เคยคิดเล็กคิดน้อยเลย สำหรับเรื่องดังกล่าว เพราะตัวเองเป็นคนมีสปิริต

"เรื่องได้รางวัลหรือไม่ได้รางวัลใหม่ไม่เคยคิดน้อยใจเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นมินหรือนักแสดงคนอื่นๆ ในช่องทุกคนที่ได้รางวัล ใหม่ก็เป็นคนที่มีสปิริตเข้าไปร่วมชื่นชมยินดีด้วยอยู่แล้ว หนูเป็นคนที่ไม่ได้เก็บเรื่องอะไรพวกนี้มาคิดมากหรอก สำหรับเรื่องของรางวัลต่างๆ หนูคิดว่าสักวันหากเราทำผลงานของเราออกมาให้ดูดี และมีคนเห็นฝีมือ หนูเชื่อว่าสักวันเราก็จะทำได้" ใหม่กล่าวทิ้งท้าย
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,420 ครั้ง
โพสท์โดย: เทย์เลอร์ สวิฟต์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'ใหม่' ไม่รู้แฟนคลับแอนตี้ 'เบลล่า'
60 VOTES (4.6/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook