หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘ชมพู่’ ดี๊ด๊า ‘น็อต’ ชมหุ่นเป๊ะ

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
เห็นนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ปรากฏตัวออกสื่อทีไร ก็จะเห็นเธอสวยเป๊ะอยู่ตลอดเวลา แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเบื้องหลังหุ่นเซียะของสาวชมพู่นั้น เธอถึงขั้นลงทุนจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวมาคอยดูแลอย่างใกล้ชิดแล้วยังไม่พอ เธอลงทุนตื่นแต่เช้าไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนลุมพินี เพื่อเพิ่มความเป๊ะของหุ่นให้เร็วขึ้น งานนี้ สาวชมพู่ ถึงกับออกอาการภาคภูมิใจกับหุ่นที่ได้สมดั่งใจ แล้วหวานใจหนุ่มไฮโซ“น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ยังเอ่ยปากชมแล้วชมอีกอยู่ตลอดเวลา
“คือเรื่องของเรื่อง ไม่มีเวลาออกกำลังกายเลย ตั้งใจว่าจะออกกำลังกายมาหลายปีแล้ว แต่ก็ไม่สามารถเอาตัวเองไปฟิตเนสเข้าคอร์สได้ แล้วก็รู้สึกแก่ลงทุกวันๆ รูปร่างเราก็พังลงๆ ฉะนั้นเลยคิดว่าต้องมีคนฝึกมาที่บ้าน คือจ้างพี่มาที่บ้านสอนต่อยมวยกับเล่นโยคะ ซึ่งต่อยมวยเพียง 1 ชั่วโมง ก็รู้สึกว่าร่างกายเผาผลาญเร็ว หัวใจจะเต้นต่อเนื่อง อีกทั้งสามารถทำที่บ้านได้ ส่วนโยคะ ที่ผ่านมาตนผัดวันประกันพรุ่งตลอด ไม่มีโอกาสได้ออกกำลังกายสักเท่าไร จะไปเล่นที่อื่นเราก็ต้องเผื่อเวลาเยอะ อย่างโยคะถ้าเข้าช้าเกิน 5 นาที ก็ไม่ทันเขาแล้ว และโดยมารยาทก็ไม่ได้ด้วย ก็เลยจ้างเทรนเนอร์มาสอน ซึ่งเราต้องการแบบนี้แบบไหนก็บอกครูได้ ตอนนี้ตนอยากให้ขาแขนกระชับ หน้าท้องกระชับ อยากให้กระชับไปทั้งตัว รู้สึกแก่ (ยิ้ม) คือเราอยู่กับตัวเองทุกวัน เลยรู้ว่าร่างกายเปลี่ยนแปลงไปยังไง แต่พอออกกำลังกายทำให้รู้สึกว่าเราอึดขึ้น (เห็นว่าเช้าๆ ก็ไปออกกำลังกาย วิ่งที่สวนลุมฯ) ใช่ค่ะ คือต้องบอกว่าช่วงที่ผ่านมา ชมถือว่าออกกำลังกายเป็นอย่างหนัก เพราะว่าช่วงนี้ว่าง เราก็เลยขอตุนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ คือถ้าว่างและอีกวันไม่มีงานเช้า ชมก็จะไปวิ่งที่ส่วนลุมฯ ค่ะ (ผู้คนที่นั้นไม่แตกตื่นเหรอ?) ไม่เลยนะคะ เพราะทุกคนเขาก็ไปออกกำลังกายอยู่แล้ว ซึ่งชมไปวิ่งก็ไม่ได้แต่งหน้า ไปแบบหน้าสดๆ เลย (หัวเราะ) ก็อาจจะไม่ได้เด่นอะไรมาก แต่ก็จะมีช่วงที่เราหยุดวิ่ง ช่วงแวะซื้อน้ำ ตอนนั้นแหละก็จะมีคนเข้ามาของถ่ายรูปบ้าง แต่ไม่ได้เยอะ ไม่ได้รบกวนอะไรเราเลยค่ะ (เห็นว่าน็อตเอ่ยปากชมตลอดเวลาว่าหุ่นดีแล้ว?) (ยิ้ม) ก็มีบ้างค่ะ คือเขาก็จะชมเราตลอดเลยว่า ขาเล็กแล้วนะ หุ่นดี อยู่ตลอดเวลา ตอนแรกเราก็รู้สึกดีใจนะคะที่เขาชม แต่หลังๆ เริ่มรู้สึกว่าเขาแกล้งชมเราปะ เพราะพูดบ่อยเกินไปจนเหมือนไม่จริงใจอย่างไงอย่างนั้น (หัวเราะ) แต่ก็รู้สึกภูมิใจค่ะ กับความเหนื่อยในการออกกำลังกาย จนทำให้หุ่นเราดี มั่นใจมากขึ้น”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,576 ครั้ง
โพสท์โดย: เจน ยานชิป , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘ชมพู่’ ดี๊ด๊า ‘น็อต’ ชมหุ่นเป๊ะ
207 VOTES (4.3/5 จาก 48 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook