หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ชมพู่ อารยา ก็ได้เลือกเดรสจาก Elie Saab ใส่เดินพรมแดงเมืองคานส์!

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย
ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต นับถอยหลังกับประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ที่เธอจะได้เป็นสาวไทยคนแรกที่จะเจิดจรัสอย่างอยู่บนพรมแดงระดับโลกที่เหล่าดาราฮอลลีวูดและเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วโลกต่างให้ความสนใจและเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม โดยปีนี้มีนักแสดงและพรีเซ็นเตอร์ของ ลอรีอัล ปารีส จากทุกมุมโลกมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ มิลล่า โจโววิช ,บาบาร่า พาลวิน, และ ลี ยูชุน


ภารกิจวันแรกของชมพู่เมื่อไปถึงเมืองคานส์ คือการพบ คาริม ราแมน เมคอัพ อาร์ติส ชื่อดังของลอรีอัล ปารีส เพื่ออัพเดทเกี่ยวกับแรงบันดาลใจและเทรนด์การแต่งหน้าของทวีปยุโรปและของประเทศไทย ซึ่งจะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งหน้าของชมพู่ในภารกิจนี้ นอกจากนั้นชมพู่และคาริมจะได้ร่วมกันรังสรรค์เมคอัพคอลเลคชั่นด้วยแรงบันดาลใจจากงานคานส์อีกด้วย

“ผู้หญิงเราชอบและสนุกกับการใช้เครื่องสำอางอยู่แล้วเพราะทำให้เราดูดีและมีความมั่นใจมากขึ้น แต่ครั้งนี้เชมจะได้สร้างสรรค์คอลเลคชั่นเมคอัพด้วยตัวเองอีกด้วย ชมตื่นเต้นมากและจะทำให้ดีที่สุดเพื่อจะได้นำกลับมาให้แฟนๆคนไทยได้ใช้ด้วยกันค่ะ”

การเดินพรมแดงในคืนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งช่วงไฮไลท์ของชมพู่ในการเดินทางไปคานส์ในครั้งนี้ด้วย เธอจะทำหน้าที่เป็นผู้หญิงไทยคนแรกที่จะได้เดินบนพรมแดงร่วมกับดาราดังระดับโลกมากมาย

“ชมตื่นเต้นมากที่จะได้เจอมิลล่า โจโววิชค่ะ ชมชื่นชมมิลล่าและติดตามผลงานการแสดงของเธอมาหลายเรื่องรวมทั้งงานเดินแบบของเธอด้วย”

บนพรมแดงของงานคานส์ในครั้งนี้ มิลล่า และ ชมพู่ ได้รับเชิญในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ “เราจะได้เดินบนพรมแดงในช่วงเดียวกัน ชมดีใจมากที่ผู้หญิงไทยได้รัยเกีรติในระดับนี้เช่นกัน และได้เตรียมของที่ระลึกจากเมืองไทยไว้สำหรับเธออีกด้วย”


ส่วนในเรื่องการแต่งกายนั้น ชมพู่เลือกผลงานของ เอลี่ ซาปป ดีไซเนอร์คนโปรดที่โดดเด่นด้วยผลงานดีไซน์แห่งความอ่อนหวาน หรูหรา การตกแต่งรายละเอียดด้วยลูกไม้และการใช้ผ้าที่เรียบหรูเป็นสไตล์เหมาะสมกับบุคลิกของเธอเป็นอย่างยิ่ง


ในช่วง 6 วันในฐานะตัวแทนของผู้หญิงไทยในงานเทศกาลภาพยนต์เมืองคานส์ ชมพู่ยังจะได้พบกับ ทอม บาชิคค์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะบนเรียวเล็บ ของ ลอรีอัล ปารีส ที่จะแบ่งปันเทรนด์ความงามและสีสันอินเทรนด์ รวมทั้งได้พูดคุยถึงผลิตภัณฑ์ยาทาเล็บใหม่ล่าสุดจากลอรีอัล ปารีส ที่กำลังเป็นที่นิยมในทวีปยุโรปซึ่งชมพู่จะช่วยอัพเดทและเลือกสีที่เหมาะกับสาวไทยมาฝากกันในเร็ววันนี้ รวมทั้งจะได้ทดลอง แอพพลิเคชั่นมหัศจรรย์ ที่จะช่วยมิกซ์แอนด์แมทช์สีตา, ปากและเล็บจากเสื้อผ้าที่ผู้เล่นสวมใส่ ก่อนที่จะเดินทางท่องเที่ยวเมืองสำคัญในตอนใต้ของฝรั่งเศส ทั้ง มอนติ คาร์โล และ นีซ อีกด้วย





“ชมดีใจที่สุดที่ได้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์กับ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ในครั้งนี้และภาคภูมิใจที่สุดที่ได้เป็นสาวไทยคนแรกของประเทศไทยและได้ทำหน้าที่ในเวทีระดับโลกเช่นกัน ชมสัญญาว่าจะมีของฝากมาให้คนไทยนะคะ”

สนใจ ร่วมติดตามข่าวสารของชมพู่และกิจกรรมของเธอแต่ละวันรวมทั้งร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลได้ที่ www.lorealparisthailand.com/makeup
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 12,696 ครั้ง
โพสท์โดย: เจน ยานชิป , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ชมพู่ อารยา ก็ได้เลือกเดรสจาก Elie Saab ใส่เดินพรมแดงเมืองคานส์!
160 VOTES (4/5 จาก 40 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook