หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บุ๋ม ไม่ถือโดน ‘ลีน่าจัง‘ ด่าติ๊งโน๊ต

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย อุไร
บุ๋ม ไม่ถือโดน ‘ลีน่าจัง‘ ด่าว่าชอบ ติ๊งโน๊ต เพราะ 9 นิ้ว
อยู่ดีไม่ว่าดีสำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ที่จู่ๆ ก็โดน "ลีน่า จัง" ขุดเรื่องราวเอามาแฉ ว่าที่ชอบกับ "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร" เพราะเจ้าตัวนั้นติดใจ 9 นิ้ว แถมยังมีเปรยอีกว่าถ้าตนมีแฟนแบบติ๊งโน๊ต ตนขอรูตันซะดีกว่า แต่ล่าสุดดูเหมือนสาว "บุ๋ม" จะไม่คิดมาก เพราะมีตาดีเห็นเจ้าตัวไปโพสต์ข้อความอ้อนแฟนหนุ่มว่าอยากได้แหวนซะอีก เมื่อได้เจอ "บุ๋ม" ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "เสือ สิงห์ กระทิง บ๊อง" ที่บริษัท บรอดคาซท์ไทย เทเลวิชั่น ซึ่งเจ้าตัวก็พูดถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า...

"ตอนดูพี่ก็ทำใจแล้วค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณเขานะเพราะเขาด่ากับคนดัง แสดงว่าพี่ดังเขาถึงได้ด่า ขอบคุณค่ะ เขาก็ใช้ศัพท์แรงพอสมควรแต่เขาก็เป็นผู้ใหญ่ พี่ให้เกียรติเขาเลยคิดว่าจะไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ"

แล้วเจ้าตัวเขาเห็นหรือยัง
"เห็นสิ เห็นเขาว่าแฟนคลับใจดีส่งไปให้เขาตั้งแต่เช้าเลย เขาก็อึ้ง แม่พี่ก็น้อยใจว่าทำไมคุณลีน่าจังถึงพูดขนาดนั้น เพราะในความเป็นจริงที่บ้านก็ไม่ได้รังเกียจอะไรแบบนั้นเลย ตัวติ๊งโน้ตเองก็ดูแลแม่อย่างดี เอาขนมกับผลไม้มาให้ตลอด ทำไมเขาถึงต้องพูดขนาดนั้นทั้งๆ ที่เขาก็ไม่เคยได้รู้จักพวกเรา"

มันมีกระแสว่าเราไปบริจาคไข่เพื่อที่ลูกเราเกิดมาหน้าตาไม่เหมือนติ๊งโน๊ต
"ไม่เกี่ยวนะ พี่เห็นว่าติ๊งโน้ตเขาอายุแค่นี้เอง เขายังมีความสามารถที่จะทำได้อีกเยอะ(หัวเราะ) พี่ว่าเขาคิดเยอะไปนะ เรื่องของหน้าตามันเป็นเรื่องภายนอก พี่มองคนที่ใจแล้วพี่ก็ว่าติ๊งโน้ตเขาก็หล่อในสายตาพี่ ก็ต้องขอบคุณคุณลีน่าจังที่ไม่มองว่าเขาหล่อเพราะเราจะได้ไม่ต้องมาแย่งกัน ผู้ชายดีๆ มันน้อยค่ะ"

เขาให้คำแนะนำว่าเราควรจะพาติ๊งโน๊ตไปตัดปีกจมูก
"ให้คุณลีน่าจังทำคนเดียวพอแล้ว ให้ติ๊งโน้ตเขาเป็นธรรมชาติแบบนี้ดีแล้ว เขาเป็นนักแข่งรถไม่ใช่ดารา"

ส่วนตัวเราไม่ได้ซีเรียสถึงขั้นจะฟ้องใช่ไหม
"ไม่ค่ะ แล้วยิ่งไปตอบโต้มันยิ่งยาว พี่ว่าแบบนั้นมันจะทำให้เขายิ่งดัง พี่ว่าพี่อยู่เฉยๆ ดีกว่า มันก็ต้องอยู่ที่ใจของเราว่าจะไปทุกข์กับคำพูดของคนอื่นหรือเปล่า ซึ่งพี่ไม่อยากจะเป็นทุกข์พี่ก็ไม่รับฟังดีกว่าค่ะ"

มันมีกระแสว่ามีคนรวมตัวกันเพื่อแบนลีน่าจัง
"มีกลุ่มแฟนคลับของคนอื่นที่แอนตี้ใบเตย เขามาตั้งเป็นกลุ่มแฟนคลับใหม่ซึ่งมาทำให้พี่ด้วยเป็นแอนตี้ลีน่าจัง ซึ่งคำที่เขียนถึงลีน่าจังในอินสตาแกรมมันแรงมากถึงขนาดที่พี่รู้สึกว่ามันเกินความโกรธของพี่ไปเยอะ พอพี่อ่านแล้วมันก็เลยออกแนวสงสารลีน่าจังแทนมากกว่าเพราะเขาโดนหนักมาก"

ทุกทีเห็นเวลามีใครว่าเราแล้วเราจะปรี๊ดแตก แต่กับคนนี้คิดจะปล่อยวางใช่ไหม
"สำหรับคนนี้พี่ว่าพวกเราควรจะปล่อยวางดีกว่านะ อย่าไปอะไรกับเขาเลย พี่ไม่อยากต่อความยาวเพราะจะทำให้เขาได้พูดยาวอีกด้วย จริงหรือไม่จริงพวกเราประชาชนก็รู้ๆ กันอยู่ พี่ขอความสบายใจดีกว่า"

แต่เห็นเขารื้อประวัติเราแล้วบอกว่าเราติดติ๊งโน้ตเพราะ 9 นิ้ว
"ไหนบอกขอให้ตันไง แล้วรู้ได้ยังไงว่า 9 นิ้ว(หัวเราะ) เอ๊ะยังไง ลี่น่าจังเป็นแฟนคลับเราเหรอ ก็ไม่งงนะเพราะเขาคงสนใจเราจริงๆ ก็ขอขอบคุณนะ"

คิดว่าเขาเกาะกระแสเราดังหรือเปล่า
"พี่ไม่มองว่าตัวเองดังขนาดนั้น พี่ไม่ใช่ระดับนางเอกเหมือนอั้มหรือชมพู่ แต่การที่เขากล่าวถึงใครก็ตามซึ่งดังๆ ทั้งนั้นก็เลยภูมิใจลึกๆ ว่าเขาคงเห็นเราดังก็เลยเอามาพูด"

ถ้าเกิดเขาออกมาแก้ตัวอีกเราจะมีวิธีการยังไง
"พี่ถึงได้บอกว่าพี่ไม่อยากจะพูดถึง พี่ให้เกียรติเขาไม่ว่าการที่เขาจะพูดถึงใครหรือถึงพี่ ในฐานะที่เขาเป็นผู้ใหญ่ เขาจะให้ความเห็นอะไรมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ซึ่งพี่ก็ไม่อยากจะต่อความยาวสาวความยืด เอาเป็นว่าพี่จะรับฟังทุกๆ ความเป็นโดยเฉพาะของคุณลีน่าจัง เขาจะพูดอะไรก็พูดไปพี่ของอยู่เงียบๆ ดีกว่า และขอขอบคุณที่ไม่มองว่าติ๊งโน้ตหล่อเพราะจะได้ไม่ต้องมาแย่งพี่"

เห็นว่าเรามีอ้อนให้ซื้อแหวนให้ด้วย
"มันเป็นแค่การอ้อนเท่านั้นเอง ถามว่าพี่ซื้อเองได้ไหมพี่ก็ซื้อเองได้ เพียงแต่ว่ามันเป็นวิธีการที่ให้ผู้ชายเห็นคุณค่าในตัวเรา ไม่ใช่ว่าปีแรกซื้อให้แล้วปีต่อๆ มาให้ตั้งตาคอยว่าจะเห็นคุณค่าของฉันบ้างไหม มันเป็นแค่คำอ้อนที่ทุกๆ ปีซื้อให้สักชิ้นหนึ่งเพื่อไม่ลืมกัน เขาเองก็ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้พี่ในวันเกิดเลย"

ไม่ได้ถือเคล็ดอะไรใช่ไหม
"ไม่หรอก ไม่อย่างนั้นแหวนจะมีหลายวงทำไมหละ เป็นเหมือนคำที่จะต้องรักฉันมากขึ้นทุกปี รู้สึกวงนี้จะ 2 กะรัตกว่าๆ ประมาณนี้ค่ะ แต่ว่าอันดามันเอาไปหมดแล้วนะ เขาบอกเป็นของหนูก็ให้ไปส่วนแม่ก็หาวงใหม่(หัวเราะ)"

ไม่กลัวคนอื่นมองว่างกเหรอ
"พี่ว่าคนอื่นเขาก็รู้ว่าบุ๋มไม่เคยเรียกร้องอะไรอยู่แล้ว ทุกวันนี้ก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว ดังนั้นมันก็เป็นแค่คำอ้อนเล็กๆ กับแฟนมากกว่า จริงๆ ต่อให้เขาจะซื้อแหวนเงินเกลี้ยงๆ ให้พี่ก็ไม่ว่าอะไร มันแล้วแต่เขาอยู่แล้วว่าเขาอยากจะซื้ออะไรให้เรา"
Credit: รักดารา
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ลีน่าจัง, บุ๋ม ปนัดดา, ติ๊งโน้ต
มีผู้เข้าชมแล้ว 20,607 ครั้ง
โพสท์โดย: อุไร , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บุ๋ม ไม่ถือโดน ‘ลีน่าจัง‘ ด่าติ๊งโน๊ต
42 VOTES (3.2/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อุไร

พี่เบิร์ด หวนเล่นละครปีหน้า นี่คือสถาน แห่งบ้านทรายทอง ฉลามเจมส์บอนด์ คว้าเหรียญที่ 3 นุ่น นัท รถเมล์ ประชันสวย @ งานแพนทีนดู Pic Post ทั้งหมดของ อุไร