หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

น้องหมา น่ารัก ช่วยชีวิตทารกแรกคลอด ถูกทิ้งถังขยะ

โพสท์โดย
สุนัขพันธุ์ทางผสมบางแก้ว ช่วยชีวิตทารกแรกเกิดถูกแม่ใจยักษ์รีดทิ้งใส่ถุงหมกถังขยะ โดยคาบมาให้เจ้านายช่วยส่งโรงพยาบาล ด้านนายอำเภอเตรียมทำปลอกคอและเหรียญเพื่อชมเชยในการทำความดี

ช่วงเช้าวันนี้ (3 มิถุนายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สุนัขไทยพันธุ์ทางผสมบางแก้ว เพศผู้อายุ 2 ปี ชื่อ เจ้าปุย ได้ทำความดี ด้วยการไปคาบถุงพลาสติกสีขาวมาจากกองขยะข้างทาง ในเขต ต.ศาลาลอย อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา มาไว้ที่หน้าบ้านเจ้านายของตัวเอง จนลูกสาวเจ้าของบ้านไปเห็นก็ถึงกับตกใจ เนื่องจากภายในถุงพลาสติกดังกล่าวมีเด็กทารกแรกเกิด เพศหญิง ที่ยังมีชีวิตอยู่ โดยยังมีสายสะดือและรกติดอยู่ด้วย จึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลท่าเรือทันที

ทั้งนี้ แพทย์ได้เร่งช่วยชีวิตด้วยการให้ออกซิเจน ก่อนตรวจสอบพบว่า เป็นเด็กทารกแรกเกิด น้ำหนัก 2,200 กรัม และเป็นเด็กคลอดก่อนกำหนด อายุครรภ์ประมาณ 7 เดือนครึ่งเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เด็กทารกยังไม่พ้นขีดอันตราย และมีการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาแล้ว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,046 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
น้องหมา น่ารัก ช่วยชีวิตทารกแรกคลอด ถูกทิ้งถังขยะ
84 VOTES (4.7/5 จาก 18 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม