หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อ้อม พิยดา รับถูกทาบเล่นหนังเรื่องใหม่ รับบทแม่ เจมส์ จิรายุ

โพสท์โดย
หลังจากที่ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิตรบุตร ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ออกมาเผยถึงความคืบหน้าของการเตรียมงานหนังเรื่องใหม่ "ไทม์ไลน์จดหมายความทรงจำ" ซึ่งเป็นโปรเจคท์เดียวกับ "เดอะเลตเตอร์ ภาค 2" แต่เปลี่ยนชื่อใหม่ โดยได้ติดต่อ อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล มารับบทแม่แทน แอน ทองประสม จากเดิมผู้กำกับได้วางไว้ให้ แอน เป็นแม่ของพระเอกในภาคต่อนี้นั้น

อ้อม พิยดา ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า จริง ๆ เรื่องหนังที่พี่อุ๋ยเคยบอกสื่อก็คงเตรียมจะทำจริง ซึ่งตอนนี้อ้อมก็ไม่รู้ว่าความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว อันนี้ไม่ทราบจริง ๆ ต้องไปถามทางพี่อุ๋ย ส่วนเรื่องบทที่พี่อุ๋ยได้มาคุยกับอ้อมคร่าว ๆ คือจะมีลูกชายโตอายุราว 18 ปี อ้อมก็นึกยังไม่ออกเหมือนกันว่าเราจะต้องแก่แค่ไหน ยังคงต้องรอทางพี่อุ๋ยต่อไป เพราะตอนนี้อ้อม คงต้องถ่ายละครเรื่อง ภาพอาถรรพ์ ให้เสร็จก่อน

เมื่อถามว่า บทนี้เคยเสนอกับ แอน ทองประสม มาก่อน เรื่องนี้อ้อม บอกว่า ไม่ทราบเลย คิดว่าพี่อุ๋ยมาพูดคุยกับอ้อมด้วย เพราะเห็นว่าอ้อมอาจจะเหมาะสมกับบทบาทนี้ ซึ่งตอนนี้อ้อมยังไม่ได้ปฏิเสธอะไร อย่างไรก็ตาม คงต้องรอทางพี่อุ๋ยเป็นคนตัดสิน ต้องรอดูต่อไปแล้วกัน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,990 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อ้อม พิยดา รับถูกทาบเล่นหนังเรื่องใหม่ รับบทแม่ เจมส์ จิรายุ
61 VOTES (4.7/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม