หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โตนนท์ วงศ์บุญ พระเอก อาญารัก ถูกวิจารณ์เล่นละครแข็งได้อีก

โพสท์โดย
โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ยับเลยทีเดียว สำหรับพระเอกดาวรุ่งของช่อง 7 สี หนุ่ม บอส โตนนท์ วงศ์บุญ ที่รับบท เทิดศักดิ์ ในละคร อาญารัก ซึ่งออกอากาศตอนจบไปเมื่อคืนที่ผ่านมา (4 มิถุนายน) กับฉากดราม่าสุดเข้มข้นที่ เทิดศักดิ์ ซึ่งเป็นตำรวจ ต้องจับกุม คุณสน ผู้เป็นแม่ (รับบทโดย เอมมี่ มรกต) และตอนท้าย คุณสนก็ถูกฆ่าตาย ซึ่งก็เป็นฉากที่ โตนนท์ วงศ์บุญ จะต้องทั้งร้องไห้ และส่งอารมณ์ดราม่าแบบจัดเต็ม แต่กลับสอบไม่ผ่านในสายตาคนดูจำนวนมาก เนื่องจากมองว่า บอส โตนนท์ ยังฝีมือไม่ถึง เล่นแข็ง เหมือนท่องบท ดูไร้อารมณ์ ไม่เหมาะกับการเล่นดราม่าเข้มข้นแบบนี้ แถมฉากร้องไห้ ดูไปดูมายังเหมือนกำลังหัวเราะอยู่อีกต่างหาก แถมบางคนยังมองว่า การที่โตนนท์ ได้แสดงแบบนี้ เป็นเพราะเขาอยู่ในสังกัดของ เอ ศุภชัย นักปั้นคนดังนั่นเอง นอกจากนี้บางคนยังบอกว่า โตนนท์ ถือเป็นจุดอ่อนของเรื่องอาญารัก เวอร์ชั่นปี 2556 อีกต่างหาก เรียกได้ว่าโดนวิจารณ์ยับเลยทีเดียว
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,345 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โตนนท์ วงศ์บุญ พระเอก อาญารัก ถูกวิจารณ์เล่นละครแข็งได้อีก
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม