หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เอกกี้ เปิด รายการใหม่ สุดแซ่บ สแกนเกย์ !!!

โพสท์โดย
สแกนเกย์” เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ นั่งแท่นพิธีกร สแกนผู้ชายทั่วประเทศ รายการเกมส์โชว์ที่สร้างความสนุกสนาน และแปลกใหม่ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน สร้างความรู้สึกที่ดีต่อบุคคลเพศที่สาม ที่เริ่มเปิดฉากสแกนกันไปแล้ว ทางเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel ได้ 2 ดีเจ ฝีปากกล้า ท้าทาย ดีเจนุ้ย และ ดีเจต้นหอม มาเปิดเรด้าสแกนเกย์ เก้งผู้ต้องสงสัย จากทางบ้านที่สมัครใจมาร่วมรายการด้วยใจเต็มร้อย หนุ่มนักออร์แกไนซ์มาดเข้ม มาในเสื้อเชิ้ตลายทหาร ทักทายปราศรัยกันเพียงเล็กน้อย ดีเจเอกกี้ก็รีบเปิดประเด็นให้ 2 ดีเจสุดมันส์ ได้ยิงคำถามสแกนเกย์กัน ไม่หยุด ลากมาตั้งแต่ต้นตระกูล ประวัติการศึกษา เจอคำถามใดสุ่มเสี่ยงก็ถูกสแกนด้วยคณะกรรมการและไฟแดงแสลงใจ ที่เมื่อถึงคราวดีเจต้นหอมถามทีไร ก็ถูกไฟแดงทุกที จนนางออกจะสงสัยในมาตราฐานไฟแดงสแกนเกย์ สร้างความสนุกสนานและเสียงฮาไม่หยุด จนเกือบลืมสแกนกันเป็นเรื่องเป็นราว 3 นาทีแห่งการยิงคำถามและคำตอบ ทำเอาหนุ่มนักออร์แกไนซ์ฮาแทบไม่ออก เจอแต่คำถามดุเด็ดเผ็ดมันส์ แล้วก็มาถึงนาทีเข้าเครื่องสแกน พร้อมกับ 2 ดีเจ ต้องตัดสินใจว่าหนุ่มนักออร์แกไนซ์ของเราจะเป็นหรือ ไม่เป็นเกย์ และคำตอบเก้งต้องสงสัยจะออกมาเป็นเกย์ หรือแมน ก็ต้องมาลุ้นกันให้สุดกึ่นเลย”
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,372 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เอกกี้ เปิด รายการใหม่ สุดแซ่บ สแกนเกย์ !!!
59 VOTES (4.9/5 จาก 12 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม