หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บวงสรวง ละคร 3 เรื่อง "โดมทอง , แม่ค้า และ สะใภ้หัวแดง"

โพสท์โดย
เช้าเมื่อวานที่บริษัมดีด้าคึกคักกันเลยทีเดียว เพราะเป็นการบวงสรวงละครถึง 3 เรื่อง และรวมนักแสดงมากเกือบ 50 ชีวิต เริ่มที่เรื่องแรกโดมทอง นำโดยคู่พระนาง "วี วีรภาพ" และ "เปรี้ยว ทัศนียา" นำทีมนักแสดงของเรื่องอาทิเช่น "ภูมิภาฑิต นิตยารส" , "แก้ม กวินตา" นักแสดงหน้าใหม่ "เพลง กวิตา" และอีกหลายคนมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าทั้ง "เปรี้ยว" และ "วี" บอกว่าเรื่องนี้ภูมิใจนำเสนอมากๆ เพราะเป็นละครแนวลึกลับเรื่องแรกของทั้งคู่

ส่วนเรื่องสะใภ้หัวแดง "เติ้ล ธนพล" ประกบคู่ "ปู ไปรยา" เป็นครั้งแรก ทั้งคู่บอกว่าดีใจและตื่นเต้น แถมเรื่องนี้ยังได้ไปถ่ายทำไกลถึงรัสเซียด้วย วันนี้สาว "ปู" ก็เลยขอจัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมซักหน่อยจนหนุ่ม "เติ้ล" อดแซวไม่ได้

ปิดท้ายด้วยแม่ค้า ได้ 2 นักแสดงวัยรุ่น "ไมค์ ภัทรเดช" และ "แม็กกี้ อาภา" มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสนุกๆ ซึ่งเป็นละครที่เคยสร้างชื่อให้กับ "ทราย เจริญปุระ" และ "อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร" มาแล้วและครั้งนี้ "แม็กกี้" ต้องรับบทเป็นแม่ค้าแก่นแก้วเจ้าตัวบอกไม่รู้สึกกดดันจะพยายามทำให้เต็มที่พร้อมทำการบ้านอย่างเต็มร้อย ส่วนหนุ่ม "ไมค์" รับบทเป็น ตี๋เล็ก หนุ่มหล่อพ่อรวย "ไมค์" บอกบทนี้โดนใจสุดๆ
Credit: ASTVผู้จัดการออนไลน์
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,554 ครั้ง
โพสท์โดย: Weir Sukollawat , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บวงสรวง ละคร 3 เรื่อง "โดมทอง , แม่ค้า และ สะใภ้หัวแดง"
120 VOTES (4.3/5 จาก 28 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook