หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บอล วิทวัส ประกาศแต่งงาน แนนนี่ หลานสาว ติ๊ก ชีโร่

โพสท์โดย
ห่างหายไปนานทีเดียว สำหรับ บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง หรือ บอล ซีซั่นเชนจ์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับข่าวช็อกวงการ ประกาศเตรียมสละโสดปลายปีนี้กับ แนนนี่ หลานสาวนักร้องชื่อดังอย่าง ติ๊ก ชีโร่ หลังจากที่ซุ่มปลูกต้นรักกันมานาน 3 ปีแล้ว

โดย บอล วิทวัส เปิดเผยว่า แนนนี่ เป็นหลานของพี่ติ๊ก ชีโร่ เจอกันเพราะเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนที่ตนมีโอกาสไปทำงานที่อเมริกากับพี่ติ๊ก แล้วเขาพาครอบครัวเขาไปเที่ยวด้วย ซึ่งตอนอยู่บนเครื่องตนได้นั่งข้างแนนนี่และเรียนที่เดียวกัน หลังจากบินไปด้วยกันก็ยังไม่ได้เป็นแฟน แต่เวลาเที่ยวก็เที่ยวด้วยกันเพราะเราอายุใกล้ ๆ กัน จนปัจจุบันก็ 3 ปีแล้ว เรื่องซื้อเรือนหอไม่เชิงเป็นเรือนหอ ตนซื้อบ้านให้ครอบครัว เขาก็มาที่บ้านอยู่แล้ว เราคบกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่มาตลอด 3 ปี ทางผู้ใหญ่บ้านผมเขาให้เกียรติอีกฝั่ง ก็จะบอกเสมอว่าถ้าพร้อมแล้วก็คุยกันซะ เพราะนานไปผู้หญิงเขาจะเสีย เรื่องหมั้นหรือเรื่องแต่งงานก็เคยพูดนะ คิดว่าไม่สิ้นปีนี้ก็ต้นปีหน้าน่าจะมีข่าวดี
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,828 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บอล วิทวัส ประกาศแต่งงาน แนนนี่ หลานสาว ติ๊ก ชีโร่
60 VOTES (4.3/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม