หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ขวัญ อุษามณี - ไมค์ พิรัชต์ คว้าบุคคลตัวอย่างรางวัล “ระฆังทอง”

โพสท์โดย
ขวัญ อุษามณี @งานรับรางวัลระฆังทอง บุคคลแห่งปี ครั้งที่ 6
11 มิย2556

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับพิธีมอบรางวัลระฆังทองครั้งที่ 6 ที่ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ซึ่งจัดโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่ง ประเทศไทย (สว.นท.) เพื่อมอบให้กับบุคคลและองค์กรภาครัฐและภาคเอกชนที่ทำคุณประโยชน์แก่สังคมส่วนรวม ประกอบคุณงามความดีและมีผลงานดีเด่น เป็นต้นแบบตัวอย่างที่ดี ควรที่จะได้รับการยกย่อง ชมเชย สนับสนุน และเสริมสร้างกำลังใจ รวมทั้งเพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจสำหรับตนเองและผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

โดย สมเด็จพระมหาราชมังคลาจารย์ คณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีประทานเกียรติบัตร และ ฯพณฯ นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรี ประธานมอบโล่รางวัล ซึ่งงานนี้มีเหล่าดาราได้รับรางวัลสาขาสร้างสรรค์สนับสนุนมวลชนและสังคมดีเด่น อาทิ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, อุษามณี ไวทยานนท์, ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, โสภิตนภา ชุ่มภาณี, ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อุยุธยา, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ฯลฯ
Credit: Facebook.com/Kwan.Usamanee.offical/https://twitter.com/kwanusaofficial/
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์, kwan usamanee waitayanon, ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, รางวัลระฆังทอง, Thai actress, beautiful, handsome, gorgeous, นักแสดง, นักร้อง, บุคคลดีเด่นแห่งปี
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,393 ครั้ง
โพสท์โดย: cicy , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ขวัญ อุษามณี - ไมค์ พิรัชต์ คว้าบุคคลตัวอย่างรางวัล “ระฆังทอง”
62 VOTES (4.4/5 จาก 14 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook