หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คุณพระ! รองเท้าทองคำ 24 กะรัต ใครจะกล้าใส่ล่ะนี่

โพสท์โดย
เพราะช่วงนี้ราคาทองคำกำลังซบเซาหรือเปล่านะเลยทำให้ อัลเบอโต้ มาเรตติ ดีไซเนอร์รองเท้าชื่อดังจากอิตาลี ที่มีดาราดังหลายเจ้ามาอุดหนุน (เช่น เจ้าแม่มอนสเตอร์ เลดี้ กาก้า เป็นต้น) ถือโอกาสเปิดตัวรองเท้าทองคำเหลืองอร่ามงามแยงหูแยงตา ไปที่งานโมนาโก กรัง ปรีซ์ เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยรองเท้าคู่ที่ว่าใช้ทองคำไปถึง 24 กะรัต และมีสนนราคาสมน้ำสมเนื้อที่ 2,000 ยูโร (ประมาณ 80,800 บาท) ที่เห็นหรู ๆ ขนาดนี้ คุณพี่อัลเบอโต้เขาบอกว่า ไม่ได้ออกแบบมาให้วางโชว์เก๋ ๆ เท่านั้นนะจ๊ะ แต่มันสามารถใช้สวมใส่เดินได้จริงนะเออ

รองเท้าทองคำของอัลเบอโต้ทำมาจากผ้าสักหลาดทับผิวด้วยแผ่นทองคำ มีทั้งรองเท้าส้นสูงสำหรับคุณผู้หญิงและรองเท้าทรงโลฟเฟอร์สำหรับสุภาพบุรุษ ทั้งคู่ล้วนมีหน้าตาเรียบง่ายไร้ซึ่งการประดับประดาตกแต่งใด ๆ เพราะอัลเบอโต้บอกว่าแค่ทองคำอย่างเดียวก็หรูจนไม่จำเป็นต้องมีอะไรมาเพิ่มอีกแล้ว และจะมีวางขายแค่ที่ห้างชื่อดัง 5 แห่งในโลกเท่านั้น ก็คือห้างบาร์นีย์ ในนิวยอร์ก, เฟร็ด ซีกัล ในลอสแอนเจลิส, เดอะ สวองค์ ในฮ่องกง, เลเวล ชู ดิสทริค ในดูไบ และห้างแฮร์รอด ในกรุงลอนดอน
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,662 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คุณพระ! รองเท้าทองคำ 24 กะรัต ใครจะกล้าใส่ล่ะนี่
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม