หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ภาพหาดูยาก !! " อั้ม พัชราภา " รับรางวัลเซ็กซี่จาก FHM ปี 2548-2549

โพสท์โดย
คือภาพพวกนี้ไปเจอโดยบังเอิญ จากเวบทั่วไปซึ่งก็หลายปีแล้วเหมือนกัน เครดิตตามรูปเลยค่ะ ประวัตินะคะ เท่าที่จำได้ เท่าที่จำได้จากความทรงจำ อั้มได้รับรางวัล จาก FHM ครั้งแรกปี 2546 คือรางวัลผู้หญิงที่ Sexy ที่สุดในเมืองไทยส่วนของโลกน่าจะเป็น Britney ถ้าจำไม่ผิด ซึ่งปีนั้นไม่รู้ว่าอั้มไปรับรางวัลรึเปล่า เพราะเป็นปีที่หนังสือ FHM น่าจะเข้าไทยเป็นปีแรก ปีต่อมาคือปี 2547 อั้มก็ได้รางวัลเดิมอีกซึ่งครั้งนี้อั้มไปรับรางวัลด้วยและใส่เสื้อสีชมพู+กางเกงยีนส์ ซึ่งดิชั้นหาภาพเซตนี้ไม่เจออีกแล้วแต่มันยังอยู่ในความทรงจำเสมอมา ในGoogle หาไม่เจอจริงๆ

ส่วนในกระทู้นี้เป็นปี 2548 รางวัลเดิมอีกแต่ปีนี้พิเศษกว่าสองปีก่อนที่มีรางวัลอื่นๆเพิ่มขึ้นมาเช่น วีเจเซ็กซี่ ซึ่งวีเจจ๋าได้รับไป ต่อมาในปี 2549 ผลโหวตของอั้มก็ที่ 1 อยู่ดี ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปคนอื่นๆไม่ได้เกิดแน่ๆ ทาง FHM จึงยกรางวัลพิเศษให้อั้มคือ All time sexiest woman in Thailand และเมย์ พิชได้รางวัลผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในไทยแทนอั้ม ปีนี้เป็นที่ฮือฮาเพราะอั้มโผล่มามอบช่อดอกไม้ให้เมย์ด้วย อีก 2 ปีต่อมาอั้มได้รางวัลเดิมอีกส่วนคนที่ได้ที่สุดในไทยจำไม่ค่อยได้แล้วน่าจะเป็นหยาดทิพย์กับชมพู่ซึ่งน่าจะได้เป็นปีแรกด้วย จนมาถึงปี 52 ทาง FHM คงทนไม่ไหวที่ผลโหวตของอั้มถล่มทลายทุกปีจนต้องกลับมาให้รางวัลเดิมกับอั้มอีกเลยตั้งชื่อรางวัลควบไปเลยคือ The Sexiest Woman and Sexiest Forever in Thailand ปีหลังๆ ก็อย่างที่ทุกคนเห็นๆกัน อั้มผูกพันธ์กับ FHM มานานเกือบจะ 10 ปีละ และปัจจุบัน ส่วนตัวคิดว่าผู้หญิงเซ็กซี่ในเมืองไทยคงไม่มีใครที่จะได้รางวัลทุกปีๆแบบนี้เหมือนอั้มอีกแล้ว เธอคือตำนานบทหนึ่งของวงการบันเทิงเมืองไทยจริงๆ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 16,499 ครั้ง
โพสท์โดย: Patchrapa is My love , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ภาพหาดูยาก !! " อั้ม พัชราภา " รับรางวัลเซ็กซี่จาก FHM ปี 2548-2549
156 VOTES (4.6/5 จาก 34 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม