หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หนุ่มขอนแก่น ผวา! ผีแม่ม่าย แห่แขวนปลัดขิก-ทาเล็บแดง

โพสท์โดย
ชาวบ้านผู้ชายแห่ทาเล็บแดงแขวนปลัดขิก เพื่อป้องกันผีแม่ม่ายมาเอาชีวิต ด้านผู้ใหญ่บ้านเตรียมจัดทำบุญใหญ่ เพื่อความศิริมงคลและคลายความหวาดผวาของชาวบ้าน

จากกรณีที่มีข่าวลือเรื่องผีแม่ม่ายออกอาละวาดคร่าชีวิตผู้ชาย ในพื้นที่หมู่บ้านหัวหนอง หมู่ 2 และหมู่ 17 บ้านรัตนวารี อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น สร้างความหวาดกลัวให้แก่ชาวบ้านอย่างมาก ความคืบหน้าวันนี้ 21 ต.ค.2555 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบในพื้นที่ พบว่าชายในหมู่บ้านแทบทุกคนต่างแห่ทาเล็บสีแดง อีกทั้งยังนำไม้มาแกะสลักเป็นรูปของอวัยวะเพศชายหรือที่นิยมเรียกกันว่า"ปลัดขิก" แขวนไว้ตามหน้าบ้าน บางรายถึงขั้นนำมาห้อยคอ เพื่อความอุ่นใจ


ผู้ชายชาวขอนแก่น ผวา! ผีแม่ม่าย แห่แขวนปลัดขิก-ทาเล็บแดง ป้องกันผีแม่ม่ายมาเอาชีวิต


ด้าน นางพรม เผ่ามณี อายุ 69 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ชาวบ้านเชื่อว่าผีแม้ม่ายมีจริงและมีอยู่ 3 ตน โดยการเล่าเรื่องแบบปากต่อปากว่า ชาวบางคนได้ฝันเห็นผีแม่ม่ายมาบอกว่า ต้องการคนงานไปทำงานในเมืองผี โดยจะเอาเฉพาะผู้ชายเท่านั้น และจากนั้นบรรดาผู้ชายในหมู่บ้านต่างทยอยล้มหายตายจากไปอย่างต่อเนื่อง โดยสาเหตุมีทั้งนอนใหลตาย อุบัติเหตุ บางรายเกิดจากการผูกคอตายเอง

ด้านนายสวัสดิ์ กะลาม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 17 กล่าวว่า เร็ว ๆ นี้ จะจัดงานทำบุญสะเดาะเคราะห์ขึ้น เพื่อความเป็นศิริมงคลและความสบายใจ โดยจะนิมนต์พระเก้ารูปมาร่วมกันสวด ส่วนเรื่องผีแม่ม่ายจะมีจริงหรือไม่นั้น คงไม่ขอออกความคิดเห็นใด ๆ.
Credit: http://www.theshocklive.com/content/หนุ่มขอ%
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,597 ครั้ง
โพสท์โดย: แป้งร่ำ มโนจริง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หนุ่มขอนแก่น ผวา! ผีแม่ม่าย แห่แขวนปลัดขิก-ทาเล็บแดง
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม