หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฮือฮาภาพถ่ายกดติดวิญญาณสาวผูกคอตาย

โพสท์โดย
วันที่ 24 มี.ค. นายอนุชา จันทรวัฒนะ อายุ 19 ปี เปิดเผยว่าได้ถ่ายภาพ ภายในอุทยานประวัติศาสตร์ จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วมีภาพวิญญาณหญิงสาวเหมือนถูกแขวนคอติดมาในภาพด้วย


จากการตรวจสอบ พบว่าเป็นภาพถ่ายแนวกำแพงวัดมหาธาตุ ภายในอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา เป็นหญิงสาวนั่งอยู่บนกำแพง 2 คน อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น และหญิงสาว สวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น ส่วนที่พื้นด้านล่างมีเด็กหญิงอายุประมาณ 3-5 ปี และที่มุมกำแพง มีภาพหญิงสาวก้มหน้า สวมเสื้อสีส้ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพู ขาไม่แตะพื้นเหมือนถูกแขวนคอ ทำให้ทุกคนที่เห็นภาพต่างพากันขนหัวลุก และวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา

นายอนุชา เปิดเผยว่า วันที่ถ่ายภาพเป็นวันที่ 16 มี.ค. 2556 ช่วงเวลาประมาณ20.30น. ขณะที่ กำลังเข้าแถ วเพื่อซักซ้อมใหญ่การแสดงประกอบการแสดงแสงสีเสียง วันนายขนมต้ม โดยตนแสดงแต่งกายเป็นนักรบโบราณในริ้วขบวน ขณะนั้นมองเห็นหญิงสาว 2 คนนั่งอยู่บนกำแพง และมีเด็กยืนอยู่ที่พื้นสนาม รวมทั้งเห็นว่าผู้หญิงสาวสองคนหน้าตาน่ารัก จึงหยิบโทรศัพท์มือขึ้นมาถ่ายภาพ จากนั้นไปฝึกซ้อมตามปกติ จนกระทั่งเมื่อคืนได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดภาพดู และถึงกับขนลุก เมื่อเห็นภาพดังกล่าวและรู้สึกตกใจมาก และไม่ทราบว่าเกิดอะไรเกิดขึ้น

จากนั้น นายอนุชา ได้พาไปชี้จุดที่ถ่ายภาพติดภาพหญิงสาว พบว่าเป็นแนวกำแพงติดกับบึงพระราม ริมถนนสายกลาโหมและทันทีที่นายอนุชา เห็นแนวกำแพงถึงกับขนลุก เพราะจุดที่ถ่ายภาพเป็นแนวกำแพงยาวตลอดแนว ไม่มีทางเข้าออกแต่อย่างใด และรีบเดินออกจากบริเวณแนวกำแพงทันที.
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,255 ครั้ง
โพสท์โดย: แป้งร่ำ มโนจริง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฮือฮาภาพถ่ายกดติดวิญญาณสาวผูกคอตาย
51 VOTES (4.6/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม