หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แร๊งงงงส์ไม่หยุดหย่อน ! ลีน่าจัง แจง ชมพู่ อารยา ฟันเหลือง จั๊กกระแร้ดำ

โพสท์โดย
แร๊งงงงส์ไม่หยุดหย่อน ! ลีน่าจัง แจง ชมพู่ อารยา ฟันเหลือง จั๊กกระแร้ดำ

แรงไม่หยุดหย่อน สำหรับป้าลีน่าจัง ล่าสุดก็ออกมาวิพากย์วิจารณ์นางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู อารยา อีกแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเคยบอกผ่านคลิปว่า ดีใจที่สาวชมมาดูคลิปของอาจารย์ลีน่าจัง แต่คลิปอันใหม่ก็ออกมาด่าชมพู อารยาอีกระลอกว่า ชมพู อารยานั้นแต่งตัวเปิดแบรนด์น้ำหอม แทนที่ประชาชนจะสนใจน้ำหอมของนางเอกสาวคนดัง แต่กลับสนใจนมของสาวชมพู่แทน แถมอาจารย์ลีน่าจังยังแนะให้สาวชมพู่นั้นเอาน้ำหอมยัดเข้าไปในนมของสาวชมพู่อีกด้วย แต่ที่แรงไปกว่านั้นเจ๊ลีน่าจังยังบอกว่าสาวชมพู่นั้นฟันเหลืองควรไปฟอกสีฟันได้แล้ว และจั๊กกะแร้ก็ดำควรหาครีมทาด่วน

แรงจริงๆไม่มีตกสำหรับป้าลีน่าจัง ที่ออกมาด่าดาราซุปตาร์จนเป็นกระแสต่างๆนานา ไม่รู้ว่างานนี้สาวชมพู่จะออกมาพูดอย่างไร ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะรีบอัพเดททันที
Credit: http://entertain.teenee.com/thaistar/105441.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 15,648 ครั้ง
โพสท์โดย: แป้งร่ำ มโนจริง , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แร๊งงงงส์ไม่หยุดหย่อน ! ลีน่าจัง แจง ชมพู่ อารยา ฟันเหลือง จั๊กกระแร้ดำ
42 VOTES (3.8/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม