หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แทค ภรัณยู ถูกแม่บังเกิดเกล้า เรียก ลูกเนรคุณ

โพสท์โดย
                 แม่ดาราดัง แทค ภรัณยู หรือ ชนิกา อภิชัย เปิดใจ! ทั้งน้ำตา โต้ทิ้งลูกชายตั้งแต่ลืมตาดูโลกได้เพียง 7 วัน ตามที่หนุ่มแทคเคยให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการทีวีชื่อดัง เผยตอนนี้ต้องตามแก้ข่าวไปแล้วหลายที่ ลั่นเธอได้เลี้ยงดูลูกชาย และส่งเสียให้เรียนตั้งแต่สมัยที่อยู่ จ.เชียงใหม่ ส่วนที่ออกมาพูดครั้งนี้ก็เพราะเกิดอาการน้อยใจลูกชายและอดีตสามี ที่ปฏิบัติกับเธอเหมือนกับ "เหยียบหัวผู้เป็นแม่"


               ตัดพ้อ! แทค ยกย่องเมียใหม่ของพ่อ ส่วนแม่ไม่เห็นหัว อย่างวันแม่เมื่อปีก่อนก็มายกมือไหว้เธอธรรมดา แต่ทางพ่อบังคับให้เอาดอกไม้ ธูป-เทียนไปไหว้แม่ใหม่ เผยพ่อของหนุ่มแทคไม่ยอมให้ติดต่อกับเธอ และเพื่อนสนิทของเธอ จึงคาดว่ามีการพูดกรอกหูแบบผิดๆ หรือสอนไม่ให้รักแม่ เปรยคนที่บ้านเกิดหนุ่มแทค หรืออ.สันป่าตอง ตอนนี้พากันเกลียดลูกชายกันหมด


               ลั่น! แทค ไม่มีสมอง โดยคาดว่าโดนผู้เป็นพ่อปั่นหัว บอกเธอมีลูกคนเดียวแต่ทำไมถึงไร้สติขนาดนี้ ทางพ่อพูดอะไรก็เชื่อหมด เชื่อจนไม่เห็นหัวว่าเป็นแม่


               ก่อนแฉ! ทางพ่อของหนุ่มแทค เป็นหนี้เธอ 5 แสนบาท โดยยืมเงินจำนวนดังกล่าวไปเมื่อ 20 ปีก่อน หรือช่วงที่เลิกรากันใหม่ๆ(9 มี.ค.33) ลั่นเธอไม่ใช่คนรวยมาตั้งแต่ต้น แต่มาตั้งต้นชีวิตใหม่ พอซื้อรถลูกชายก็ยืมไปขับ แถมให้แม่ใหม่นั่งแบบออกหน้าออกตา!!


               โดยเธอเคยนั่งเคลียร์กับลูกชายแล้ว แต่หนุ่มแทคโบ้ยให้ไปถามทางพ่ออย่างเดียว เปรย "ในเมื่อเค้าตัดเราได้ เราก็ตัดเค้าได้" เผยตั้งแต่แทคทำงานได้ก็ไม่เคยให้เงินแม่เลยสักสลึง ไม่เคยแม้แต่จุนเจือ เธอเจ็บใจเลยเอาไปแฉลงในเฟสบุ๊ค ซึ่งมาถึงตอนนี้เธอกับแทคไม่ได้ติดต่อกันมาปีกว่าแล้ว คุยกันล่าสุดหลังจากที่เธอได้มีการโอนเงินให้ลูกชาย 5 แสนบาท แล้วทางแทคก็ได้เอารถคันดังกล่าวมาคืน ณ โรงแรมแห่งหนึ่งที่ได้ติดต่อเอาไว้ โดยวันนั้นเธอก็ไม่ได้เจอหน้าลูกชาย เพราะติดต่อกันแค่ทางโทรศัพท์เท่านั้น


               จากนั้นทางแม่ของหนุ่มแทค ก็พูดด้วยเสียงสั่นเครือว่าลูกชายน่าจะมีคอมมอนเซนส์ อายุก็บรรลุนิติภาวะแล้ว น่าจะคิดเป็นทำเป็น อย่ามาเหยียบย่ำหัวใจแม่ ลั่นในเมื่อไม่เห็นหัวแม่ ให้เอาเงินมาคืนทั้งพ่อทั้งลูกเลย ย้ำแม่ไม่ใช่คนรวย!


               สุดท้ายแม่ของหนุ่มแทคได้ฝากถึงลูกชายดังนี้ แทคอายุ 28 ปีแล้ว สมควรจะต้องมาสอนกันอีกไหม สำหรับที่เธอออกมาพูดก็ไม่ได้ต้องการเรียกร้องเรื่องเงิน หรืออะไร แค่ต้องการให้เห็นหัวแม่ แทคถูกทางพ่อล้างสมอง ว่าแม่ไม่ดี เป่าหู แม่เชื่ออย่างนั้น...

 
 
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,092 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แทค ภรัณยู ถูกแม่บังเกิดเกล้า เรียก ลูกเนรคุณ
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook