หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

แตงโม โดนแฟนคลับโตโน่จวกแรง หลังโพสต์ด่าเพื่อนใน IG

โพสท์โดย
หลังจากที่นักร้องนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ออกมายืดอกยอมรับแบบแมน ๆ ว่า กำลังตามจีบดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา อยู่ ก็ทำให้เกิดกระแสฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยมีแฟนคลับโตโน่หลายคนมองว่า โตโน่ แตงโม ไม่เหมาะสมกัน เพราะภาพลักษณ์ของสาว แตงโม ภัทรธิดา ดูเป็นคนตรง ๆ แรง ๆ จนทำให้แฟนคลับบางคนแอนตี้ และพาลเลิกชอบโตโน่ไปเลย ในขณะที่แฟนคลับจำนวนมากยังคงรักและให้การสนับสนุนโตโน่อยู่เหมือนเดิม ไม่ว่าจะยอมรับสาวแตงโมหรือไม่ก็ตาม แต่ก็ยังมีหลายคนที่สนใจเรื่องราวของคู่นี้ จนตามไปส่องอินสตาแกรมของนางเอกสาว

ทั้งนี้ เจ้าของอินสตาแกรมที่สาวแตงโมโพสต์ด่านั้น ก็คือหนุ่ม ไผ่ พาทิศ นักแสดงร่วมช่องที่มีผลงานละครเรื่อง นักสู้มหากาฬ ร่วมกันกับแตงโมนั่นเอง จึงคาดได้ว่า ข้อความที่นางเอกสาวโพสต์ เป็นการหยอกล้อกันตามประสาเพื่อนเท่านั้น ซึ่งหลังจากนั้นสาวแตงโมก็ขอลบโพสต์ของคนที่โจมตีเธอออกไป เพราะไม่อยากให้ถูกแฟนคลับถล่ม อย่างไรก็ตาม ยังมีคนมองว่า ถึงแม้จะเป็นเพื่อนกัน แต่เมื่อเธอเป็นดารา มาโพสต์ด่าคนในอินสตาแกรมแบบนี้ก็เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมอยู่ดี
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,235 ครั้ง
โพสท์โดย: แอลลิสัน , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
แตงโม โดนแฟนคลับโตโน่จวกแรง หลังโพสต์ด่าเพื่อนใน IG
45 VOTES (5/5 จาก 9 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม