หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บินลัดฟ้ากับไฮเนเก้น® สัมผัสประสบการณ์ความมันส์ระดับโลก ศึกปะทะแข้ง “ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก” รอบชิ

โพสท์โดย
กรุงเทพฯ – ไฮเนเก้น® แบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก ปิดฉากประสบการณ์ความมันระดับโลก โดยครั้งนี้ได้นำ ผู้ชนะเลิศ คือ นายธนันธร รัญชนามาศ และนายบัณฑิต ไชยวรรณ 2 แฟนฟุตบอลเมืองไทยที่ได้ร่วมท้าทายและพิสูจน์ไหวพริบและสัญชาตญาณความเป็น “Man of The World” ภายใต้แคมเปญ “Heineken Road to the Final” ร่วมสัมผัสปรากฎการณ์สุดยอดความมันส์แบบติดขอบสนามกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟบินลัดฟ้าชมสุดยอดแมทช์การแข่งขันฟุตบอลที่คนทั้งโลกต่างรอคอย “ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก” รอบชิงชนะเลิศ ประเทศอังกฤษ ระหว่างทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ และทีมบาเยิร์น มิวนิค
ซึ่งนับว่าครั้งนี้ “ไฮเนเก้น” ได้ร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับผู้โชคดีได้สัมผัสความที่มาของแบรนด์อย่างแท้จริง ผ่านประสบการณ์การเชียร์ฟุตบอลเต็มรูปแบบที่คนทั้งโลกต่างใฝ่ฝันและต้องการเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์แบทุกวินาที ทุกสกอร์ และทุกความเคลื่อนไหวของนักกีฬาแบบติดขอบสนาม รวมทั้งสิทธิ์พิเศษที่ทางแบรนด์ “ไฮเนเก้น” มอบให้ตลอดการเดินทาง”
Credit: verve
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : heineken
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,389 ครั้ง
โพสท์โดย: bequiet , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บินลัดฟ้ากับไฮเนเก้น® สัมผัสประสบการณ์ความมันส์ระดับโลก ศึกปะทะแข้ง “ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก” รอบชิ
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม