หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

บอมธนินไม่รู้เสียบรางวัลดาวรุ่งแทนเจมส์จิ

โพสท์โดย
'บอม ธนิน' ไม่รู้เสียบรางวัลดาวรุ่งแทน 'เจมส์จิ' เมินคนเทียบ ยันไม่เกาเหลา ปัดแข่งจีบ 'ดาว พิมพ์ทอง' โต้ผู้ใหญ่สั่งเลิกสาวนอกวงการ ยันเลิกนานแล้ว

ถูกเม้าท์ว่าเป็นตัวสำรองขึ้นรับรางวัลดาวรุ่งหน้าใหม่แทนหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" แถมยังถูกจับคู่ให้เกาเหลาอีกต่างหาก สำหรับหนุ่ม "บอม ธนิน" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็รีบออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า

"สำหรับคุณชายรัชชานนท์ที่จบไปแล้ว ก็รู้สึกดีใจและขอบคุณทุกคนที่เขาให้การตอบรับกับละครของเราได้ดีมากๆ
เลยครับ ส่วนละครเรื่องอื่นก็มีเข้ามาแล้วครับ แต่ว่ายังพูดไม่ได้ครับ กระแสข่าวที่โดนเปรียบเทียบว่าผมดังน้อยที่
สุด จริงๆ จะบอกว่าถึงแม้ว่าใครก็ตามจะเปรียบเทียบ แม้ว่าละครจบ ทุกคนก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ไม่มีใครเปรียบ
เทียบว่าใครดังกว่าใครเลยครับ กับกระแสของน้องคนอื่นๆ เราก็ไม่ได้รู้สึกนอยด์หรือน้อยใจเลยครับ ส่วนกรณีที่บอกว่า รางวัลดาวรุ่งที่ผมได้ ผมเป็นตัวสำรองของเจมส์จิ ผมก็ไม่ทราบครับ ผมว่าไม่น่าจะจริงนะครับ ถ้าเป็นจริง เขาก็น่าจะเก็บรางวัลไว้ให้น้องสิครับ ไม่ว่าจะมีข่าวออกมมายังไงผมก็ยังคงรักน้อง รักทุกคนเหมือนเดิม กระทบความสัมพันธ์เรายากมากครับ กับน้องดาว พิมพ์ทอง ไม่ได้จีบครับ เพราะว่าเราสนิทกัน รู้จักกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้วครับ เคยช่วยงานที่มหา'ลัยด้วยกันครับ เรื่องหัวใจตอนนี้ก็แข็งแรงดีครับ เคยมีแฟนเป็นสาวนอกวงการจริงครับ แต่ว่าเลิกไปนานแล้ว ไม่ได้ดังแล้วชิ่ง หรือผู้ใหญ่ออกใบสั่งให้เลิกครับ เพราะว่าเลิกกันก่อนเข้าวงการแล้วครับ เรื่องงานเรื่องความรักไม่เกี่ยวกันครับ กับสาวคนใหม่ก็มีคุยๆ บ้างครับ"
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : พระเอก, นักแสดง, ดารา
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,782 ครั้ง
โพสท์โดย: มะม่วงแรด แซ่บเวอร์ , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
บอมธนินไม่รู้เสียบรางวัลดาวรุ่งแทนเจมส์จิ
35 VOTES (5/5 จาก 7 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook