หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คุณ บอย เรียก โตโน่ เตือน เรื่อง แตงโม

โพสท์โดย
"บอย-ถกลเกียรติ"รับเรียก"โตโน่"ตักเตือนหลังออกมายอมรับว่าเดินหน้าจีบ"แตงโม"แนะให้ใช้สติมากกว่านี้ เหตุเป็นคนในวงการบันเทิงเผยทุ่มเงินราว700 ล.เนรมิตแอ็กสตูดิโอ

          กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อจู่ๆ นักแสดงหนุ่ม "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ออกมายอมรับว่า กำลังเดินหน้าจีบนางเอกสาว "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ซึ่งแหล่งข่าวออกมาเปิดเผยว่าทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มไม่ทราบเรื่องมาก่อน แถมล่าสุดมีข่าวออกมาว่าบิ๊กบอสอย่าง "บอย-ถกลเกีรยติ วีรวรรณ" ถึงกลับเรียกหนุ่มโตโน่ พูดคุยอย่างเคร่งเครียด ดังนั้นเมื่อได้พบกับเจ้าตัวในงาน เปิดตัวสตูดิโอ  Act จึงต้องถามถึงเรื่องราวดังกล่าวได้ความดังนี้

          "เรียกไปคุยอบรม ตักเตือน ไม่ได้อะไรมากมาย เรื่องส่วนตัวตรงนี้เราไม่เคยว่ากันอยู่แล้ว การที่โตโน่ไปยอมรับความจริงแบบนั้น มันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ข่าวก็ไม่ได้มีผลกระทบต่องาน เพราะความรักเป็นเรื่องธรรมชาติ ทุกคนก็มีความรักเหมือนกัน ผู้ชายอย่างโตโน่มีความรักก็ไม่แปลก ดาราจะมีแฟนก็ไม่ใช่เรื่องแปลก โตโน่เป็นผู้ชายมีแฟนเป็นผู้หญิงไม่แปลก ผมอยากให้มองเรื่องนี้ว่า จะทำอะไร หรือจะพูดอะไร ควรใช้สติมากนิดหนึ่ง อย่าทำเหมือนไม่เคยอยู่ในวงการ เพราะบางทีการที่เราพูดอะไรออกไป โดยไม่คิดไต่ตรองก่อน อาจจะทำให้เกิดผลเสียตามมาได้" ผู้บริหารเอ็กแซ็กท์กล่าว

          นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามถึงงบการลงทุนในการทำสตูดิโอในครั้งนี้ว่าใช้เงินเกือบพันล้านหรือไม่ บิ๊ก บอส เอ็กแซ็กท์ เผยว่า
          "ความจริงไม่ถึงขนาดนั้นพันล้าน แค่ประมาณ 700 กว่าล้านบาท ส่วนสาเหตุที่เราตั้งใจลงทุนทำสตูดิโอ  เพราะต้องการความสะดวกในการทำงาน และกว่าจะเป็นแอ็กสตูดิโอในวันนี้ เราใช้เวลากว่า 3 ปี ในการก่อสร้าง และเป็น 10 ปีในการคิดที่จะทำ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะทำ แต่เพราะเราอยากที่จะทำงานออกมาให้ดี เราเลยยอมลงทุน" บอยกล่าวปิดท้าย

http://www.komchadluek.net/detail/20130627/161984/บอยเรียกโตโน่เตือนเรื่องแตงโม.html#.UcwbdNjAE6g
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 7,700 ครั้ง
โพสท์โดย: Phatcharasaya , 11Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คุณ บอย เรียก โตโน่ เตือน เรื่อง แตงโม
38 VOTES (3.8/5 จาก 10 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม